Quảng cáo

Đủ quân số thi đấu, thầy Park vẫn ‘đau đầu’ vì nhân sự

Thứ tư, 26/01/2022 18:27 PM (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Úc đang nóng hơn bao giờ hết bởi những toan tính của các HLV trước trận đấu.

Như đã đưa tin, bước vào cuộc đối đầu với ĐT Úc, ĐT Việt Nam đã phải chịu tổn thất nặng nề về nhân sự với nhiều lí do khác nhau. Tuy nhiên thầy Park vẫn đã kịp chọn ra cho mình những cái tên tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo đã quyết định mang sang Úc 24 cầu thủ thay vì 23 theo như yêu cầu của BTC. Điều này đồng nghĩa với việc, vị chiến lược gia này sẽ phải loại thêm 1 cầu thủ trong danh sách đăng ký chính thức trước trận đấu.

Việc loại đi cái tên nào cũng không phải là một bài toán đơn giản với thầy Park và các cộng sự, bởi lẽ ĐT Việt Nam đang “yếu” ở rất nhiều vị trí.

VFF_0877
Thầy Park sẽ loại cầu thủ nào trước cuộc đối đầu với ĐT Úc

"Loại cầu thủ nào cũng đều là một quyết định rất khó khăn. Nhìn vào đánh giá sau những buổi tập, chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình.

Úc là đội tuyển hàng đầu châu Á, họ không có quá nhiều điểm yếu để khai thác, trái lại đội bóng này còn rất mạnh trên nhiều mặt. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH và chắc chắn muốn tận dụng ưu thế sân nhà để giành chiến thắng. Một điểm trong trận đấu này sẽ là điều mà chúng tôi hướng tới dù biết sẽ rất khó khăn".

Ngày 27/1, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào cuộc đối đầu với ĐT Úc. Sau khi trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lại gấp rút lên đường quay trở về nước để tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV Park nói lời ‘phũ phàng’ về sao HAGL

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT