Quảng cáo

Bruno bị FIFA phạt nặng vì 'đòi trao cúp' cho Argentina

Chủ nhật, 11/12/2022 18:40 PM (GMT+7)

Bruno Fernandes và Pepe đang đối diện với án phạt nặng khi phát ngôn 'FIFA nên trao cúp cho Argentina'.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha đã phải cay đắng rời World Cup 2022 sau thất bại 0-1 trước Ma Rốc tại tứ kết. Đáng nói, kết quả của trận đấu dấy lên nhiều tranh cãi khi đại diện của Châu Âu cho rằng, họ đã bị trọng tài chính nhiều lần xử ép và đẩy Bồ Đào Nha bị loại.

Theo đó, 2 ngôi sao của Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes và Pepe đã lên tiếng công khai chỉ trích trọng tài Facundo Tello. Không những vậy, 2 cầu thủ kể trên còn một mực khẳng định, FIFA nên trao cúp vô địch cho Argentina (ám chỉ ông Facundo Tello là người Argentina). 

Hiện tại, cơn bão dư luận đang hướng trực diện về phía Bruno Fernandes và Pepe. Bởi những cáo buộc của 2 siêu sao người Bồ Đào Nha là thiếu căn cứ, khi trong trận đấu không thực sự có quá nhiều tình huống tranh cãi. 

Không những vậy, với những phát ngôn thiểu kiểm soát của mình, Bruno Fernandes và Pepe còn phải đối diện với án phạt rất nặng từ FIFA. Rất có thể, Liên đoàn bóng đá thế giới sẽ ban hành lệnh cấm thi đấu quốc tế tới 2 cầu thủ kể trên. 

Bruno bị FIFA phạt nặng vì 'đòi trao cúp' cho Argentina-230930
Bruno: 'FIFA nên trao luôn cúp cho Argentina'

Trước đó, cũng ở loạt đấu tứ kết World Cup 2022, trong trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan, Leo Messi và Emiliano Martínez bên phía La Albiceleste cũng đưa ra những cáo buộc về trọng tài Antonio Mateu Lahoz.Ngay lập tức, những phát ngôn của 2 cầu thủ Nam Mỹ đã bị FIFA để mắt tới và mở một cuộc điều tra. Rất có thể, án phạt sẽ sớm được đưa ra cho 2 ngôi sao người Argentina.

"Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá thế giới sẽ mở cuộc điều tra Hiệp hội bóng đá Argentina sau những cáo buộc các tuyển thủ của ĐTQG này vi phạm điều 12 về hành vi sai trái của cầu thủ, điều 16 về trật tự và an ninh trận đấu theo bộ luật hiện hành của FIFA.

Bên cạnh đó, Ủy ban kỷ luật FIFA cũng mở cuộc điều tra hướng về Liên đoàn bóng đá Hà Lan do nghi ngờ cầu thủ của ĐTQG nước này vi phạm điều 12 Bộ luật hiện hành của FIFA", FIFA đưa ra thông báo. 

Harry Maguire 'xát muối vào nỗi đau' trong ngày tuyển Anh bị loại

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT