Quảng cáo

Bồ Đào Nha thua Ma rốc, cầu thủ chỉ trích tổ trọng tài người Argentina

Chủ nhật, 11/12/2022 05:00 AM (GMT+7)

Các cầu thủ Bồ Đào Nha cho rằng FIFA đã sai lầm khi bổ nhiệm tổ trọng tài người Argentina điều hành trận tứ kết 3 World Cup 2022 gặp Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình tại World Cup 2022 của Bồ Đào Nha đã phải khép lại sau trận thua Ma Rốc ở vòng tứ kết. Ronaldo và các đồng đội dù đã cố hết sức nhưng vẫn không thể san lấp được cách biệt tối thiểu bởi thủ thành Bounou và hàng thủ đội bạn chơi quá hay.

Bồ Đào Nha có quyền phàn nàn về kết quả này nhất là sau tình huống bị từ chối phạt đền ở phút 45+2. Khi đó Bruno Fernandes trong một nỗ lực xộc vào trung lộ đã bị ngã trong vòng cấm. Cầu thủ của MU cho rằng đã có một pha phạm lỗi đến từ Hakami nhưng cả trọng tài chính Facundo Tello lẫn các cộng sự VAR đều nói không với quả penalty.

Thua không phục, ĐT Bồ Đào Nha đổ tại trọng tài đồng hương Messi 230776
Tình huống trọng tài gây tranh cãi khi từ chối cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền dù Bruno Fernandes đã ngã trong vòng cấm

Điều này rõ ràng khiến các cầu thủ Bồ Đào Nha không hài lòng, đặc biệt là với cách điều hành khó hiểu của tổ trọng tài người Argentina. Trung vệ Pepe thậm chí còn mỉa mai rằng FIFA nên trao luôn cúp cho quốc gia này.

Thua không phục, ĐT Bồ Đào Nha đổ tại trọng tài đồng hương Messi 230787
Pepe không hài lòng khi FIFA bố trí tổ trọng tài người Argentina điều khiển trận đấu của Bồ Đào Nha

“Thật không thể chấp nhận được việc một trọng tài người Argentina điều hành trận đấu ngày hôm nay sau những gì đã xảy ra ngày hôm qua khi mà Messi cũng đã phàn nàn về công tác trọng tài.

Nhìn những gì diễn ra trong hiệp hai mà xem.Thủ môn của của họ liên tục nằm sân mà chỉ cho tám phút bù giờ. Sau đêm nay, tôi nghĩ họ có thể trao luôn chức vô địch cho Argentina được rồi."

Được biết, 5/8 người trong tổ trọng tài điều khiển trận đấu này gồm ông Facundo Tello cùng 2 trợ lý và cả trọng tài điều hành VAR, ông Mauro Vigliano đều là người Argentina.

Thua không phục, ĐT Bồ Đào Nha đổ tại trọng tài đồng hương Messi 230779
Tổ trọng tài điều khiển trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc hầu hết là người Argentina

Đồng quan điểm với Pepe là tiền vệ Bruno Fernandes. Nhạc trưởng số 8 cảm thấy khó hiểu khi không có một trọng tài người Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

“Tôi không biết liệu họ có định trao cúp cho Argentina hay không. Tôi sẽ nói những gì tôi nghĩ và mặc kệ họ. Sao một trọng tài đến từ quốc gia vẫn còn đang thi đấu lại bắt trận đấu của chúng tôi. Họ rõ ràng đang muốn ép chúng tôi.

Thật lạ khi không có một trọng tài người Bồ Đào Nha nào ở giải đấu này trong khi chúng tôi phải đối mặt với một trọng tài người Argentina ở tứ kết."

Ma Rốc thay đổi lịch sử bóng đá châu Phi tại World Cup

VIDEO bàn thắng Bồ Đào Nha 0-1 Ma Rốc: Viết nên lịch sử!

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT