Quảng cáo

Xem trực tiếp UAE vs Hàn Quốc ở đâu? Kênh nào?

Thứ hai, 28/03/2022 19:03 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu UAE vs Hàn Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 20:45 ngày 28/3.

Hàn Quốc và Iran đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng A VLWC 2022 khu vực châu Á. Hai ĐT này đã lần lượt nối bước nhau tới Qatar cuối năm nay với vị thế là 2 đội đứng nhất và nhì bảng đấu. Tuy nhiên, cơ hội chưa phải là hết cho UAE và Iraq, những đội bóng cạnh tranh vị trí thứ 3 để kiếm vé đá play-off.

soi-keo-han-quoc-vs-uae-18h-ngay-11-11-2021-2
UAE sẽ buộc phải thắng Hàn Quốc bằng mọi giá nếu muốn nắm quyền tự quyết trong tay. Ảnh: internet

Dù đang tạm có lợi thế hơn Iraq khi đứng ở vị trí thứ 3, ĐT UAE cũng không thể sớm vui mừng khi mà họ chỉ hơn đối thủ cạnh tranh tấm vé "vớt" vỏn vẹn 1 điểm. Mọi chuyện sẽ thêm phần khó khăn cho thầy trò HLV Rodolfo Arruabarrena khi mà đối thủ ở lượt trận cuối cùng sẽ là Hàn Quốc. 

Xem trực tiếp UAE vs Hàn Quốc ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>>> Link xem trực tiếp UAE vs Hàn Quốc <<<

(Link sẽ được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu). 

Xem trực tiếp UAE vs Hàn Quốc kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Nhận định UAE vs Hàn Quốc: Gặp khó ngay tại sân nhà

MU gây bất ngờ vụ bổ nhiệm tân HLV, Pochettino và Erik ten Hag 'vỡ mộng'

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT