Quảng cáo

Mbappe khiến ĐT Pháp bị vạ lây bởi án phạt không hề nhẹ từ FIFA

Thứ tư, 30/11/2022 17:31 PM (GMT+7)

Sau những lùm xùm về việc không trả lời phỏng vấn sau trận đấu, siêu sao Kylian Mbappe mới đây còn khiến cả ĐT Pháp và LĐBĐ nước nhà bị vạ lây từ án phạt của FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Kylian Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ ở ĐT Pháp với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo tại World Cup 2022 năm nay. Tuy nhiên, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đang không hề hài lòng với thái độ "ngông" mà chân sút của PSG đang thể hiện ra. 

Mbappe khiến ĐT Pháp bị vạ lây bởi án phạt không hề nhẹ từ FIFA 225894
Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ tại ĐT Pháp nhưng thái độ mà siêu sao 23 tuổi thể hiện ra lại không được lòng FIFA. Ảnh: internet

Cụ thể, trong 2 trận đấu đã qua ở vòng bảng, Mbappe đều từ chối trả lời phỏng vấn của phóng viên sau khi thi đấu xong. Được biết, theo quy định của FIFA thì tất cả các cầu thủ đều phải có nghĩa vụ và trách nhiệm đối thoại với truyền thông trước và sau trận đấu.

Theo tờ Mirror thì FIFA đã bỏ qua không phạt Mbappe sau khi trận đấu đầu tiên giữa Pháp và Australia kết thúc. Dù vậy, hành động trái phép của ngôi sao 23 tuổi tiếp tục tái diễn ở trận cầu với Đan Mạch và nó đã thực sự chạm vào giới hạn chịu đựng của tổ chức bóng đá quyền lực này. 

Được biết, lí do khiến Mbappe né tránh giới phóng viên là bởi các câu hỏi được đặt ra quá nhiều về tương lai của anh tại PSG. Đương nhiên, ngôi sao sinh năm 1998 không muốn trả lời câu hỏi này để tập trung dồn toàn sức cho nhiệm vụ bảo vệ chiếc cúp vàng World Cup cùng ĐT Pháp. 

Mbappe khiến ĐT Pháp bị vạ lây bởi án phạt không hề nhẹ từ FIFA 225897
Mbappe bỏ thẳng vào đường hâm sau khi trận đấu kết thúc trong khi các đồng đội tại ĐT Pháp vẫn đang trả lời phỏng vấn. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin trên thì một án phạt chuẩn bị được đưa ra với không chỉ Mbappe mà là toàn bộ LĐBĐ Pháp vì đã không thể "uốn nắn" được cầu thủ của mình. Nhiều khả năng cái giá mà Les Bleus phải trả sẽ là...tiền mặt cùng một lời cảnh cáo như những trường hợp tương tự đang diễn ra tại World Cup 2022 năm nay. 

Cách đây ít lâu thì Đức đã trở thành đội đầu tiên bị FIFA phạt tiền do các vấn đề liên quan tới việc trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Cụ thể thì HLV Hansi Flick đã không mang theo ít nhất 1 cầu thủ tham dự họp báo như quy định được đề ra. Sau đó thì Die Mannschaft cũng phải chi ra 10.500 USD vì nhận án phạt từ LĐBĐ Toàn cầu. 

Mbappe nhận án phạt từ FIFA vì vẫn giữ thói 'ngông cuồng' tại World Cup 2022

World Cup của Messi và Lewandowski: Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Mbappe lập cú đúp giúp Pháp đánh bại Đan Mạch với tỉ số 2-1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT