Quảng cáo

Pulisic khiến MXH bùng nổ sau khi nhập viện vì chấn thương 'vùng kín'

Thứ tư, 30/11/2022 16:29 PM (GMT+7)

Một sự cố hy hữu trong trận đấu giữa Mỹ vs Iran tại bảng B World Cup 2022 khiến tiền đạo Christian Pulisic phải nhập viện khẩn cấp.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Mỹ đã có chiến thắng tuyệt vời trước ĐT Iran trong trận cầu quyết định tại bảng B với tỉ số 1-0. Kết quả đó cũng giúp đoàn quân của HLV Gregg Berhalter có vé tiến vào vòng 16 đội. 

Pulisic khiến MXH bùng nổ sau khi nhập viện vì chấn thương 'vùng kín' 225850
Thời điểm ghi bàn, chân của thủ môn tuyển Iran đã tác động vật lý trực tiếp vào phần "kín" của Pulisic. Ảnh: internet

Đáng nói, người lập công duy nhất ở trận đấu này là tiền đạo Christian Pulisic đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng sau khi va chạm với thủ môn Alireza Beiranvand. Dù vậy, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea vẫn tiếp tục thi đấu thêm khoảng 10 phút trước khi cơn đau dữ dội khiến cho anh phải khập khiễng rời sân và đi cấp cứu ngay sau đó.

 Mới đây nhất, Christian Pulisic đã cho đăng tải một bức hình đang nằm trong bệnh viện với động tác đang ăn mừng chiến thắng. Cựu cầu thủ Dortmund cũng trấn an người hâm mộ bằng khẳng định sẽ sớm trở lại ở trận đấu tiếp theo của ĐT Mỹ ở vòng loại trực tiếp. 

Pulisic khiến MXH bùng nổ sau khi nhập viện vì chấn thương 'vùng kín' 225853
Pulisic hớn hở trên giường bệnh dù được cho là mắc phải chấn thương không hề nhẹ. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo những tiết lộ của tờ ESPN thì chấn thương mà Pulisic gặp phải không hề nhẹ. Cụ thể, pha va chạm với thủ thành của Iran dù không làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới "vùng kín" của tiền đạo 24 tuổi nhưng phần xương chậu của Pulisic đã bị tổn thương.

Tuy nhiên, theo những tiết lộ của tờ ESPN thì chấn thương mà Pulisic gặp phải không hề nhẹ. Cụ thể, pha va chạm với thủ thành của Iran dù không làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới "vùng kín" của tiền đạo 24 tuổi nhưng phần xương chậu của Pulisic đã bị tổn thương.

Ngày hôm nay, trang MXH Twitter đã thực sự bùng nổ với biểu cảm vô cùng đáng yêu của Pulisic. Những lời ca ngợi được cả fan ĐTQG xứ cờ hoa lẫn NHM trung lập dành tặng cho ngôi sao 24 tuổi.

Nổi tiếng đình đám nhất là hình ảnh ghép mặt của Pulisic với Người Nhện - Siêu anh hùng truyện tranh và phim ảnh được yêu thích hàng đầu ở xứ sở cờ hoa. 

Pulisic khiến MXH bùng nổ sau khi nhập viện vì chấn thương 'vùng kín' 225856
Bức ảnh vinh danh những hy sinh của Pulisic chẳng khác nào một siêu anh hùng trong lòng người dân Mỹ. Ảnh: internet

Trận đấu tiếp theo, ĐT Mỹ (nhì bảng B) sẽ đụng độ với đội đứng nhất bảng A là ĐT Hà Lan trong khuôn khổ trận đầu tiên của vòng loại trực tiếp World Cup 2022. Hiện vẫn chưa rõ khả năng trở lại của Christian Pulisic. 

Người hùng ĐT Mỹ báo 'tin dữ' tại World Cup 2022

World Cup của Messi và Lewandowski: Niềm vui ngắn chẳng tày gang

Pulisic đưa tuyển Mỹ vào vòng loại trực tiếp sau trận thắng Iran. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT