Quảng cáo

Người hùng ĐT Mỹ báo 'tin dữ' tại World Cup 2022

Thứ tư, 30/11/2022 05:00 AM (GMT+7)

Christian Pulisic của ĐT Mỹ gặp chấn thương trong trận đấu với Iran và có nguy cơ bỏ lỡ vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Mỹ đã lách qua khe cửa hẹp trong loạt đấu cuối cùng ở giai đoạn vòng bảng World Cup 2022. Trước đối thủ Iran với 1 điểm nhiều hơn, Mỹ gặp áp lực buộc phải thắng và chờ đợi Iran đánh bại Xứ Wales. Tưởng chừng điều đó sẽ là cản trở của thầy trò HLV Gregg Berhalter, tuy nhiên đội bóng xứ Cờ - Hoa đã lấy đó làm động lực để vượt qua thử thách.

ĐT Mỹ xuất sắc đánh bại ĐT Iran với bàn thắng duy nhất trong trận đấu thuộc về Christian Pulisic. 3 điểm có được, cộng thêm với việc ĐT Anh hạ gục Xứ Wales là kết quả vừa đủ để cho ĐT Mỹ giành quyền vào vòng 16 đội tại World Cup 2022. 

Dẫu vậy, trong niềm vui sướng, ĐT Mỹ đang phải đối diện với nỗi lo về trường hợp chấn thương của Christian Pulisic. 

Người hùng ĐT Mỹ báo 'tin dữ' tại World Cup 2022 225590

Cụ thể, ở tình huống Christian Pulisic ghi bàn vào lưới ĐT Iran, anh đã va chạm với thủ thành Alireza Beiranvand. Phần chân của Alireza Beiranvand đã va chạm với vùng hạ bộ của Christian Pulisic. Điều này khiến cho ngôi sao của ĐT Mỹ tỏ ra khá đau đớn và anh đã không thể đứng dậy ăn mừng bàn thắng của mình. 

Sau khi được các bác sĩ chữa trị trên sân, Christian Pulisic vẫn phải rời sân ngay sau đó. Nhìn những bước đi tập tễnh cùng biểu cảm không mấy dễ chịu của tiền đạo mang áo số 10, có thể đoán định đó không phải là một chấn thương đơn giản. 

Nếu như không có được sự phục vụ của Christian Pulisic ở vòng 16 đội World Cup 2022, đây sẽ là sự tổn thất vô cùng lớn đối với ĐT Mỹ. Thậm chí, họ còn phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh đó là ĐT Hà Lan với ngôi nhất bảng A. 

Người hùng ĐT Mỹ báo 'tin dữ' tại World Cup 2022 225591

Tại World Cup 2022, Christian Pulisic được HLV Gregg Berhalter xếp ở vị trí tiền vệ lệch trái. Chân sút đang thuộc biên chế Chelsea có nhiệm vụ hoạt động rộng trên hàng công, kết nối với tuyến giữa để hỗ trợ Josh Sargent và Timothy Weah. 

Không những vậy, sự xuất hiện của Christian Pulisic bên cánh trái cũng giúp cho hướng tấn công của Mỹ trở nên cân bằng hơn so với một Sergiño Dest đầy tốc độ bên cánh phải. 

Chia tay World Cup 2022, chủ nhà Qatar sở hữu thành tích 'xấu hổ' nhất lịch sử

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT