Quảng cáo

Ronaldo lại phát biểu gây sốc, nêu ra điều đặc biệt ở World Cup 2022

Thứ sáu, 18/11/2022 09:28 AM (GMT+7)

Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo được cho là đã đánh giá rất cao kỳ World Cup 2022 cùng với đó là khẳng định tinh thần hết mình vì ĐTQG Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo rất có thể sẽ bước vào kỳ World Cup cuối cùng của mình trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha tại Qatar. Trước thềm sự kiện quan trọng này, trung phong 37 tuổi đã tiết lộ những điều đặc biệt về kỳ đại hội bóng đá này. 

Ronaldo lại phát biểu gây sốc, nêu ra điều đặc biệt ở World Cup 2022 219152
Sau những khoảnh khắc đáng quên ở Manchester United, Ronaldo đang dồn toàn bộ tâm trí vào kỳ World Cup 2022. Ảnh: internet

Cụ thể, tờ Guif-Time mới đây đã tóm tắt nhanh đoạn phỏng vấn của siêu sao người Bồ với FIFA về World Cup 2022. Ngôi sao đang thuộc biên chế Man United đã quả quyết rằng: "World Cup 2022 sẽ là kỳ đại hội bóng đá hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử". 

Để đi đến khẳng định này, CR7 đã lấy dẫn chứng từ việc chủ nhà Qatar đã đầu tư rất nhiều tiền (hơn 200 tỉ USD) cho sự kiện này. Cùng với đó, cựu sao Real Madrid cũng tin rằng các cầu thủ đến với World Cup năm nay có trình độ rất cao cũng như các ĐTQG đều có sức mạnh cực kỳ đáng gờm. 

Ronaldo lại phát biểu gây sốc, nêu ra điều đặc biệt ở World Cup 2022 219154
Không chỉ với Ronaldo, World Cup 2022 cũng có thể là kỳ đại hội bóng đá cuối cùng của cả Neymar và Messi. Ảnh: internet

Song song với đó, chân sút sinh năm 1985 cũng cho rằng việc lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới có lần đầu tiên được tổ chức vào mùa Đông cũng sẽ là một nét đặc biệt so với những kỳ World Cup từng xuất hiện trong quá khứ.

Cách đây ít lâu, Ronaldo đã vướng phải một vụ lùm xùm khi công khai chỉ trích CLB chủ quản là Manchester United trên sóng truyền hình.

Sự vụ đã thực sự làm giới túc cầu dậy sóng và siêu sao 37 tuổi đã ít nhiều đánh mất đi hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ. 

Ronaldo lại phát biểu gây sốc, nêu ra điều đặc biệt ở World Cup 2022 219155
Cristiano Ronaldo gây sốc khi khẳng định sẽ giải nghệ luôn sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình nếu có thể giúp Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2022. Ảnh: internet

Có lẽ, chính chủ nhân của 5 danh hiệu QBV cũng hiểu điều đó. Vậy nên, Ronaldo cũng khẳng định sẽ cống hiến hết mình trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Từ đó hướng tới một kỳ World Cup 2022 thật thành công và viên mãn để kết thúc sự nghiệp của mình.

Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Fabrizio Romano, Cristiano Ronaldo cũng khẳng định chắc chắn rằng anh sẽ giải nghệ nếu như có thể giúp quê hương mình vô địch World Cup năm nay. CR7 cùng các đồng đội sẽ có trận ra quân vào ngày 24/11 tới đây khi chạm trán Ghana. 

ĐT Anh có hành động khiến cả thế giới phải 'cúi đầu' tại World Cup 2022

ĐT Argentina mang 'lợi thế đặc biệt' cho Messi và đồng đội tại World Cup

Nửa đầu mùa giải 2022/23 đáng quên của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT