Quảng cáo

'Nỗi đau' bậc nhất của Ronaldo tại World Cup thêm một lần lặp lại

Thứ sáu, 09/12/2022 17:02 PM (GMT+7)

Sau những màn thể hiện ở World Cup, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục phải nhận thêm một trong những tin tức buồn nhất sự nghiệp của mình từ quê nhà Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo tham dự kỳ World Cup 2022 với một "mớ" hỗn độn mà anh để lại Manchester United. Điều đó cùng với gánh nặng tuổi tác khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha chẳng thể tỏa sáng như kì vọng của người hâm mộ. 

'Nỗi đau' bậc nhất của Ronaldo tại World Cup thêm một lần lặp lại 230226
Ngoài 1 bàn thắng đã ghi được, Ronaldo chỉ để lại những hình ảnh xấu xí cùng các pha bỏ lỡ đáng tiếc tại World Cup 2022. Ảnh: internet

Thậm chí, hình ảnh của chủ nhân 5 danh hiệu QBV còn xấu đi rất nhiều trong mắt của chính người dân quê nhà của mình.

Trước màn chạm trán vừa qua với ĐT Thụy Sĩ, có đến 65% người dân ở Bồ Đào Nha muốn Ronaldo không được ra sân. Và thực sự, HLV Fernando Santos đã chọn Goncalo Ramos ở trận đấu ấy thay vì trung phong vừa bị Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng. 

Và mới đây nhất, tờ nhật báo của quốc gia bán đảo Iberia là A Bola tiếp tục đưa ra một khảo sát về việc liệu những NHM bóng đá của đất nước này có muốn Ronaldo thi đấu ở trận tứ kết với ĐT Ma Rốc hay không. Theo đó, đáng buồn thay cho CR7 khi mà niềm tin của quê hương đối với anh đã không còn nữa. 

'Nỗi đau' bậc nhất của Ronaldo tại World Cup thêm một lần lặp lại 230227
Với một cú hattrick vào lưới Thụy Sĩ thì nhiều khả năng, Goncalo Ramos sẽ tiếp tục được HLV Santos sử dụng ở trận cầu tới đây. Ảnh: internet

Cụ thể, có tới 93,6% người hâm mộ tiếp tục muốn HLV Santos để trung phong trẻ tuổi Goncalo Ramos ra sân thay vì Ronaldo. Họ thực sự ấn tượng với màn trình diễn của "sao mai" thuộc biên chế Benfica ở vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua. 

Nguồn tin từ tờ Siam Sport cũng khẳng định rằng không chỉ thuyền trưởng của Bồ Đào Nha mà chính các thành viên trong đội ngũ BLĐ cũng tỏ ra cực kỳ chán nản với thái độ "ngôi sao" mà Cristiano Ronaldo tỏ ra. Với những thông tin đó thì không ngoại trừ khả năng, trung phong sinh năm 1985 sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. 

'Nỗi đau' bậc nhất của Ronaldo tại World Cup thêm một lần lặp lại 230228
Hình ảnh của Ronaldo trên băng ghế dự bị được dự đoán là sẽ xuất hiện cho tới khi Bồ Đào Nha kết thúc hành trình của mình tại World Cup 2022. Ảnh: internet

Tuy nhiên, rất có thể Ronaldo sẽ vẫn được tung vào sân ở trận đấu với ĐT Ma Rốc tới đây ở thời điểm từ giữa cho tới cuối hiệp 2. HLV Fernando Santos cũng đã làm điều tương tự trong trận đấu vừa qua ở vòng 1/8 với ĐT Thụy Sĩ. 

Trận tứ kết giữa ĐT Bồ Đào Nha vs Ma Rốc sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/12 và được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Kính mời quý khán giả đón xem. 

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022

Đẩy Ronaldo lên ghế dự bị, HLV Bồ Đào Nha được ca ngợi hết lời

Ronaldo chăm chỉ tập luyện trước thềm trận tứ kết với ĐT Ma Rốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT