Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022

Thứ sáu, 09/12/2022 15:20 PM (GMT+7)

Trong những phát biểu mới nhất, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đưa ra những xác nhận về viễn cảnh Ronaldo có thể khoác áo PSG hay không.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo hiện đang là cầu thủ tự do  sau khi bị CLB Man United chấm dứt hợp đồng trước thềm World Cup 2022. Và với tư cách là một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, tương lai của chân sút người Bồ sau khi đại hội bóng đá tại Qatar khép lại khiến nhiều NHM tò mò. 

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022 230147
Sau cuộc phóng vấn đầy tranh cãi với nhà báo Piers Morgan trên sóng truyền hình, CLB MU đã cắt hợp đồng với Ronaldo. Ảnh: internet

Mới đây nhất, trong một phát biểu của mình, chủ tịch của CLB PSG là ông Nasser Al-Khelaifi đã có một buổi chia sẻ trước truyền thông. Và khi được hỏi về việc đội bóng nước Pháp có ý định chiêu mộ CR7 hay không, nhà tài phiệt người Trung Đông đã thẳng thừng phủ định viễn cảnh này.

"Xét trên 3 mũi tấn công mà chúng tôi có hiện nay (Messi-Neymar-Mbappe), sẽ thật khó khăn để nghĩ về việc chiêu mộ anh ấy (Ronaldo) cũng như sắp xếp chiến thuật phù hợp khi có thêm một tiền đạo giỏi nữa trong đội hình". 

"Tuy nhiên, Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời cùng với một sự nghiệp lẫy lừng. Tôi tôn trọng điều đó và cầu chúc cho con đường tương lai của anh ấy luôn vẹn toàn". - Tờ Siam Sport của Thái Lan trích dẫn phát biểu từ ông Al-Khelaifi. 

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022 230149
Ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định PSG sẽ không chiêu mộ Ronaldo vì đã có những ngôi sao tấn công hàng đầu trong đội hình. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu thì cũng đã có một số tin đồn về việc Ronaldo sẽ gia nhập CLB Al Nassr sau khi World Cup 2022 khép lại. Được biết, cựu sao Real Madrid sẽ nhận hàng trăm triệu bảng Anh mỗi năm nếu như đến đội bóng Ả Rập Xê Út này chơi bóng. 

Dù vậy, trong những phát biểu mới đây của CR7, anh đã phủ định ngắn gọn nhưng đầy đanh thép trước thông tin này: "Không, sẽ không có chuyện này đâu". - Phát biểu của Ronaldo như cho thấy ham muốn được tiếp tục chinh chiến ở các đấu trường đỉnh cao tại châu Âu của anh vẫn là cực kỳ lớn. 

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ thương vụ PSG chiêu mộ Ronaldo sau World Cup 2022 230153
Cristiano Ronaldo cũng đang có vẻ như bị HLV Fernando Santos "thất sủng" trong đội hình Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Hiện tại, Ronaldo đang tập trung hoàn toàn vào chiến dịch World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi tính tới bến đỗ tiếp theo. Trước mắt của siêu sao 37 tuổi cùng đồng đội sẽ là màn chạm trán "một mất một còn" trước ĐT Ma Rốc ở vòng tứ kết. 

Thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập chính thức ngã ngũ

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ có 'cầu thủ thứ 12' trước Hà Lan

Ronaldo tập trung tập luyện trước thềm trận đấu với Ma Rốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT