Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Croatia vs Canada: Lựa chọn chính xác!

Thứ bảy, 26/11/2022 23:40 PM (GMT+7)

Chú mèo Cass tiếp tục trổ tài dự đoán của mình trong trận Croatia vs Canada tại World Cup 2022 trong sự háo hức của người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Croatia vs Canada, 23h00 hôm nay 27/11

Dự đoán tỉ số Croatia vs Canada

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng theo những phân tích chuyên môn của chúng tôi và các chuyên trang quốc tế uy tín, tỉ số trận đấu này có thể sẽ không phải là một cách biệt quá lớn: 

  • Sportmoles: Croatia 1-0 Canada
  • 90mins: Croatia 1-1 Canada
  • Whoscored: Croatia 1-1 Canada
  • Chúng tôi dự đoán: Croatia 1-2 Canada

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Croatia vs Canada

Ở lượt trận mở màn World Cup 2022, cả Croatia và Canada đều đã thu về những kết quả không hề mong muốn. Trong khi nhà Á Quân giải đấu cách đây 4 năm bị Ma Rốc cầm hòa không bàn thắng thì Canada lại để thua Bỉ dù đã chơi rất nỗ lực.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Croatia vs Canada: Lựa chọn chính xác! 223698
Croatia đã để Ma Rốc cầm hòa nhạt nhòa ở trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: internet

Đối với ĐT Croatia, họ hành quân tới Qatar với bộ khung đã tạo nên thành công cho họ ở kỳ đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần trước. Chính vì vậy, kinh nghiệm là thứ mà đoàn quân của HLV Zlatko Dalic không hề thiếu.

Dù vậy, thể lực mới là thứ khiến cho nhiều NHM Vatreni  phải lo lắng. Nhiều tính huống không thể theo kịp các cầu thủ Ma Rốc ở trận mở màn của các "lão tướng" như Ivan Perisic hay Luka Modric phần nào chứng tỏ điều này. May thay, những Mateo Kovacic, Brozovic,... đều đang ở đỉnh cao phong độ và họ sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ mà "đàn anh" khó làm tròn. 

Trong khi đó, ĐT Canada lại thực sự là một làn gió tươi trẻ của World Cup 2022 năm nay. Một đội hình trẻ trung với nhưng ngôi sao rất đáng chú ý nơi trời Âu như Alphonso Davies hay Jonathan David đã khiến cho ĐT Bỉ phải vô cùng vất vả. Nếu như "nắn nót" hơn trong những pha dứt điểm, thầy trò John Herdman có lẽ đã khiến cho Quỷ đỏ phải ngậm ngùi ngày mở màn. 

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Croatia vs Canada: Lựa chọn chính xác! 223700
Nếu nắn nót hơn, Canada hoàn toàn có thể có 3 điểm trước ĐT Bỉ thay vì để thua với tỉ số tối thiểu. Ảnh: internet

Nhìn chung, cuộc đối đầu giữa Croatia và Canada sẽ là nơi mà kinh nghiệm đối đầu với sức trẻ. Dù vậy, chú mèo tiên tri Cass của chúng ta vẫn lựa chọn một chiến thắng cho đội được đánh giá cao hơn - Croatia. 

Nhận định, dự đoán tỉ số Croatia vs Canada: Quá cân bằng!

Vượt qua 'nỗi đau' kéo dài 12 năm, ĐT Úc khiến châu Á thêm tự hào

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT