Quảng cáo

Luka Modric có tuyên bố khiến Messi và Ronaldo phải 'xấu hổ'

Thứ bảy, 10/12/2022 05:10 AM (GMT+7)

Sau khi loại Brazil ra khỏi World Cup 2022 và cùng ĐT Croatia giành vé vào vòng bán kết, tiền vệ Luka Modric đã có những phát biểu đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Luka Modric là một trong 4 cầu thủ Croatia đã thực hiện thành công loạt sút penalty của mình trong trận đấu với ĐT Brazil.

Luka Modric có tuyên bố khiến Messi và Ronaldo phải 'xấu hổ' 230476
Modric đã có trận đấu tuyệt hay để giúp cho ĐT Croatia đánh bại ĐT Brazil trên chấm phạt đền đầy nghẹt thở. Ảnh: internet

Cùng với những nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt hơn 120 phút của màn chạm trán này, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã góp công lớn trong chiến tích lọt vào bán kết lần thứ 2 liên tiếp tại World Cup. (2018 và 2022).

Đáng nói, sau khi kết thúc trận đấu, chủ nhân của QBV năm 2018 đã có những chia sẻ khiến giới truyền thông vô cùng bất ngờ. Anh úp mở sẽ sẵn sàng tham dự EURO 2024 cùng ĐT Croatia nếu có cơ hội mặc dù khi đó đã ở độ tuổi 39. 

"Tôi cũng chẳng rõ về tương lai sẽ như thế nào nữa. Tôi chỉ tập trung vào hiện tại nhưng hãy xem mọi thứ sẽ ra sao sau khi trận bán kết khép lại. EURO 2024 à? Tôi luôn sẵn sàng nếu như có cơ hội". - Thủ quân của ĐT Croatia khẳng định. 

Luka Modric có tuyên bố khiến Messi và Ronaldo phải 'xấu hổ' 230477
Đẳng cấp của Luka Modric đã khiến hàng tiền vệ toàn sao của Brazil phải vô cùng vất vả dù cho anh đã 37 tuổi. Ảnh: internet

Có thể nói, chia sẻ của cựu tiền vệ Tottenham đã khiến nhiều người bất ngờ. Lí do là bởi dù cho những gì Modric đang thể hiện tại World Cup 2022 khiến anh được gọi là "người không phổi" hay "pin vĩnh cửu" nhưng không ai dám tin rằng Luka Modric có thể duy trì được điều đó ở độ tuổi gần 40. 

Nếu như so sánh với những ngôi sao ở cùng thời đại của mình, tinh thần mà nhạc trưởng của Croatia đang thể hiện thực sự đáng tuyên dương. Nên nhớ rằng, Lionel Messi dù ít hơn Modric tới 2 tuổi nhưng đã tính tới việc chia tay màu áo ĐTQG Argentina sau khi World Cup 2022 khép lại.

Luka Modric có tuyên bố khiến Messi và Ronaldo phải 'xấu hổ' 230478
Cả Messi và Ronaldo đều đang ở rất gần cánh cửa chia tay với sự nghiệp thi đấu bóng đá quốc tế của mình. Ảnh: internet

Trong khi đó, một siêu sao hàng đầu thế giới khác là Cristiano Ronaldo (bằng tuổi Luka Modric) cũng đang bày tỏ một thái độ vô cùng đáng trách tại ĐT Bồ Đào Nha. Mặc dù chưa nói về việc sẽ từ giã sự nghiệp quốc tế nhưng sau những gì đã và đang thể hiện, thủ quân của Selecao châu Âu nhiều khả năng cũng sẽ không còn được tin tưởng nữa. 

Quay trở lại với những diễn biến chính của World Cup 2022, ĐT Croatia sẽ đụng độ với một đối thủ cực kỳ khó chịu là Argentina ở trận bán kết sau khi Messi và các đồng đội cũng phải rất vất vả mới có thể "vượt ải" Hà Lan ở trận đấu sau đó. 

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không chấp nhận ngồi dự bị'

Quật ngã Brazil, Croatia giành vé vào bán kết World Cup 2022 đầy kịch tính

Luka Modric - Thủ lĩnh phòng thay đồ của Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT