Quảng cáo

Đánh bại ĐT Hàn Quốc, UAE tiếp tục nuôi hy vọng dự World Cup

Thứ ba, 29/03/2022 20:41 PM (GMT+7)

(Kết quả UAE vs Hàn Quốc) - UAE đã đánh bại đội đầu bảng Hàn Quốc để có vé tham dự trận play-off với ĐT Úc. Đội chiến thắng trong trận đấu kể trên sẽ đá play-off liên lục địa với một đội tuyển Nam Mỹ (chưa rõ) để được góp mặt tại World Cup năm nay.

Mặc dù đã chính thức có vé tiến vào vòng chung kết World Cup được tổ chức vào cuối năm nay ở Qatar, ĐT Hàn Quốc vẫn thi đấu với tâm lý không hề “cho có” khi tới UAE để làm khách.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Hàn Quốc đã chủ động kiểm soát trái bóng nhưng không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Eisa bên phía chủ nhà. Thậm chí, họ còn tỏ ra rất bị động trong những tình huống phản công nhanh của ĐT UAE.

Son Heung-min và các đồng đội đã có một trận đấu chơi dưới sức. Ảnh: internet
Son Heung-min và các đồng đội đã có một trận đấu chơi dưới sức. Ảnh: internet

Tình huống nguy hiểm nhất cũng như là đáng chú ý nhất của hiệp 1 diễn ra ở phút thứ 42. Từ một quả phạt góc bên phía cánh phải, bóng bật ra tuyến 2 tới chân của Hwang Hee Chan. Tiền đạo đang chơi cho Wolves dứt điểm bóng sống cực kì hiểm hóc nhưng lại đập trúng khớp nối của khung thành ĐT UAE.

Sau 45 phút đầu tiên, UAE và Hàn Quốc tạm hòa nhau với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận áp đảo vẫn được các cầu thủ đội khách tạo ra. Tuy nhiên, còn đang loay hoay tìm kiếm bàn thắng thì ĐT Hàn Quốc đã bất ngờ nhận gáo nước lạnh. Phút thứ 54, trong một tình huống mà hàng phòng ngự đội bóng xứ kim chi chơi hớ hênh, lưới của thủ thành Kim Seung Gyu đã rung lên sau pha thoát xuống và dứt điểm gọn gàng của Abdalla.

Bị dẫn bàn, Hàn Quốc đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 59’ Song Min Kyu bật cao đánh đầu trong vòng cấm ĐT UAE nhưng bóng đi trúng vào xà ngang khung thành của thủ thành Eisa.

Từ đó cho tới cuối trận, dù tạo ra áp lực khủng khiếp nhưng Hàn Quốc hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chung cuộc, UAE đã đánh bại đội đầu bảng để có vé tham dự trận play-off với ĐT Úc. Đội chiến thắng trong trận play-off sẽ đá trận tranh chiếc vé cuối cùng với một đội tuyển Nam Mỹ (chưa rõ) để được góp mặt tại World Cup năm nay.

Về phần ĐT Hàn Quốc, thất bại này không ảnh hưởng gì tới việc họ sẽ thẳng tiến tới Qatar vào mùa Đông này.

Kết quả UAE 1-0 Hàn Quốc

Ghi bàn: Abdalla (54')

 
90+3

HẾT GIỜ

ĐT UAE đã có chiến thắng quan trọng trước ĐT Hàn Quốc để có tấm vé chơi trận play-off với ĐT Úc

 
90+1

KHÔNG VÀOOO

Son Heung-min sút phạt trực tiếp ở vị trí thuận lợi nhưng bóng không đủ hiểm để đánh bại Eisa dù cho đã đập hàng rào và đổi hướng

Trực tiếp UAE 1-0 Hàn Quốc: Áp lực khủng khiếp 122798
 
90'

BÙ GIỜ

Hiệp 2 của trận đấu chỉ có 3 phù bù giờ

 
86'

Kim Young Gwon phải nhận 1 thẻ vàng sau pha truy cản trái phép với tiền đạo của ĐT UAE.

 
83'

VẪN KHÔNG VÀOOO

Son Heung-min thoát xuống rất nhanh và đánh đầu về phia cột xa khung thành của UAE. Thủ môn Eisa đã lao ra cản phá bóng dũng mãnh kết thúc tình huống nguy hiểm của ĐT Hàn Quốc

 
77'

Hàn Quốc vẫn đang loay hoay trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Eisa trong khi đó ĐT UAE đang phòng ngự rất chắc chắn và chờ cơ hội phản công.

 
70'

BẾ TẮC

Sau bàn thua bất ngờ, ĐT Hàn Quốc đang rất bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số 

 
64'

Cầu thủ 2 bên đang có những lời qua tiếng lại sau khi Son Heung-min bị phạm lỗi

Trực tiếp UAE 1-0 Hàn Quốc: Chủ nhà bất ngờ mở tỉ số 122796
 
59'

KHÔNG VÀOO

Từ một đường lên bóng ở biên, bóng được tạt vào cho tiền đạo Hàn Quốc đánh đầu. Rất tiếc khi xà ngang đã từ chối bàn thắng của ĐT xứ sở kim chi.

 
54'

UAE BẤT NGỜ MỞ TỈ SỐ

Abdalla đã tận dụng thành công một phút hớ hênh của hàng thủ Hàn Quốc để thoát xuống và dứt điểm tung lưới Kim Seung Gyu

Trực tiếp UAE 1-0 Hàn Quốc: Chủ nhà bất ngờ mở tỉ số 122794
 
50'

Hàn Quốc vẫn là đội đang áp đặt thế trận trong những phút đầu tiên của hiệp 2

 
46'

Trận đấu giữa UAE vs Hàn Quốc đã trở lại với 45 phút còn lại ở hiệp 2

 
45+2'

HẾT HIỆP 1

Hiệp 1 của trận đấu kết thúc sau 1 tình huống cầu thủ 2 đội lao vào nhau tranh cãi và 1 tình huống trọng tài kiểm tra VAR nhưng không có penalty cho Hàn Quốc.

 
45'

Hiệp 1 của trận đấu có 2 phút bù giờ

 
42'

KHÔNG VÀOOOO

Hwang Hee Chan bắt bóng sống từ tuyến 2 rất hiểm hóc. Bóng đi vào khớp nối của khung thành thủ môn Eisa

 
41'

ĐT Hàn Quốc đang tăng tốc ở những phút cuối cùng của hiệp 1

 
36'

KHÔNG VÀO

Chang Hoon Kwon có một pha lên biên rất hay và căng ngang cực kỳ hiểm hóc vào trong vòng cấm UAE nhưng Son Heung Min không chạm được bóng

Trực tiếp UAE 0-0 Hàn Quốc: Không có penalty cho UAE 122788
 
30'

ĐT Hàn Quốc mặc dù kiểm soát trái bóng nhiều hơn nhưng lại đang phản ứng rất chậm với những tình huống chuyển trạng thái. Chủ nhà UAE thường xuyên tạo ra những đường bóng khó chịu cho đội khách khi bất ngờ phản công nhanh.

 
25'

KHÔNG ĐƯỢC

Son Heung Min chạy chỗ rất khôn ngoan để đón đường chọc khe của đồng đội trong vòng cấm. Rất tiếc là bóng đi hơi mạnh và cầu thủ thuộc biên chế Tottenham không thể bắt kịp tốc độ.

 
20'

ĐT UAE đang dần lấy lại thế trận trong những phút vừa qua của trận đấu

 
14'

TRỌNG TÀI KIỂM TRA VAR

Hậu vệ Kim Young Gwon bên phía đội khách bất ngờ phạm lỗi với tiền đạo của UAE trong khu vực nhạy cảm. Sau một hồi check VAR, trọng tài quyết định là điểm phạm lỗi năm ngoài vòng cấm.

Trực tiếp UAE 0-0 Hàn Quốc: Không có penalty cho UAE 122786
 
12'

NGUY HIỂM

UAE bất ngờ triển khai một pha bóng rất nguy hiểm, tiền đạo Canedo có cơ hội thoát xuống để căng ngang vào trong khu vực cấm địa của ĐT Hàn Quốc. Rất tiếc là không có cầu thủ nào của đội chủ nhà chạm chân được vào bóng.

 
10'

Sau những phút chủ động chơi chậm, ĐT Hàn Quốc bắt đầu đẩy cao nhịp độ trận đấu với những đường tấn công tới từ 2 bên biên

 
5'

ĐT Hàn Quốc đang nhập cuộc rất từ tốn và chủ động kiểm soát trái bóng

 
1'

Hiệp 1 của trận đấu chính thức bắt đầu

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

UAE: Eisa, Abbas, Alhammadi, Marzooq, Al Hammadi, Al Naqbi, Hassan, Mohammed, Canedo, Saleh, Mabkhout

Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Young Gwon, Won Du Jae, Park Min Gyu, Kim Jin Su, Lee Jae Sung, Jung Woo young, Hwang Hee Chan, Cho Gue Sung, Song Min Kyu, Son Heung Min

Cục diện bảng A tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gần như đã ngã ngũ khi mà Hàn Quốc và Iran đã nắm tay nhau đi tới Qatar cuối năm nay với ngôi nhất và nhì bảng. Tuy nhiên, còn đó cuộc đua tới tấm vé tham dự play-off đang diễn ra hết sức nóng bỏng giữa UAE và Iraq. 

Nếu giành chiến thắng trước Hàn Quốc, ĐT UAE sẽ chắc suất có vé dự play-off. Ảnh: internet
Nếu giành chiến thắng trước Hàn Quốc, ĐT UAE sẽ chắc suất có vé dự play-off. Ảnh: internet

Hiện tại, UAE đang có chút lợi thế so với Iraq khi mà họ đang đứng thứ 3. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Rodolfo Arruabarrena cũng chỉ hơn được đúng thủ cạnh tranh vỏn vẹn 1 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, khoảng cách mong manh đó gần như cũng không còn quá nhiều ý nghĩa khi mà cả 2 đều phải đối đầu với đối thủ rất nặng kí.

Trong khi Iraq sẽ phải đón tiếp ĐT Iran thì UAE sẽ chiến đấu trực tiếp với Hàn Quốc để kiếm tấm vé dự vòng play-off. UAE và Iraq rõ ràng có cơ sở để tin vào việc giành được kết quả tốt khi mà Hàn Quốc và Iran đều đã hết động lực thi đấu. Đối với ĐT UAE, họ cần phải biến trận đấu mang tính thủ tục của đối thủ trở thành chiến thắng then chốt cho chiến dịch World Cup 2022 để giành lấy quyền tự quyết.

UAE vs Hàn Quốc diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 20:45 ngày hôm nay 29/3/2022
  • Giải đấu:  Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á
  • Địa điểm: Al-Maktoum Stadium

Xem trực tiếp UAE vs Hàn Quốc ở đâu?

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Thông tin xung quanh UAE vs Hàn Quốc

  • UAE: Chân sút số một Ali Mabkhout đã gây vọng trong trận thua Iraq ở lượt trước, nhưng anh vẫn là niềm hy vọng số một trên hàng công UAE. Ibrahim Khalil trở lại.
  • Hàn Quốc: Son Heung-min chỉ còn cách cột mốc 100 lần khoác áo ĐTQG có 3 trận nữa. Hwang Hee-Chan, tác giả bàn duy nhất ở trận lượt đi, sẽ tiếp tục ra sân ở trận này. Lee Jae-sung, người có phong độ tốt với 3 pha kiến tạo thành bàn cũng sẵn sàng ra sân.

Đội hình dự kiến UAE vs Hàn Quốc

  • UAE: Eisa; Abbas, Khamees, Al Hammadi, Al-Attas; Hassan, Ali Salmeen; Ibrahim, Hassan, Canedo; Mabkhout.
  • Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Kim Young-Gwon, Won Du-jae, Park Min-gyu, Kim Jin-Su; Lee Jae-sung, Jung Woo-young, Hwang Hee-chan; Cho Gue-Sung, Song Min-Kyu, Son Heung-min.

Nhận định UAE vs Hàn Quốc: Gặp khó ngay tại sân nhà

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT