Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 29/03/2022 09:09 AM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3.

ĐT Việt Nam sẽ chính thức khép lại hành trình gần 7 tháng tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á 2022 bằng chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản. Ở lần đầu góp mặt ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tạo nên những dấu ấn nhất định khi đánh bại Trung Quốc ở lượt trận thứ 8.

Tuy nhiên, chuyến làm khách trước ĐT Nhật Bản được dự báo đầy khó khăn cho Những chiến binh Sao Vàng nhất là trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và chấn thương.

310c05759a8c52d20b9d15
Việt Nam sẽ đụng độ Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Về phía Nhật Bản, đội bóng này đã chính thức giành vé tới thẳng Qatar để tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm sau khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Australia với tỉ số 2-0. Dù đã hoàn thành mục tiêu tuy nhiên Minamino đang rất quyết tâm đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo để kết thúc Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với vị trí nhất bảng.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Nhật Bản tại đây

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản kênh nào?

Bên cạnh đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Việt Nam vs Nhật Bản: Không còn gì để mất

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT