Quảng cáo

Việt Nam vs Nhật Bản: Không còn gì để mất

Thứ ba, 29/03/2022 08:57 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ kết thúc hành trình ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) bằng màn so tài với Nhật Bản.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á

Thời gian: 17h35 ngày 29/3 - Địa điểm: SVĐ Saitama

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ khép lại hành trình đáng nhớ tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á bằng trận gặp Nhật Bản. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng cuối bảng B với 3 điểm sau 9 trận đã đấu.

Ở trận gặp Oman trước đó, ĐT Việt Nam đã gặp phải nhiều sự xáo trộn khi thiếu vắng hàng loạt nhân tố quan trọng như Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức hay Xuân Trường,... Đến màn so tài với Nhật Bản, HLV Park Hang Seo tiếp tục đau đầu với bài toán nhân sự với sự vắng mặt của Thành Chung, Văn Xuân, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần của Các Chiến binh Sao vàng đi xuống. Ở cuộc họp báo sau trận thua Oman, HLV Park đã nhấn mạnh rằng, chúng ta tập trung bao nhiêu thì dùng bấy nhiêu trong trận đấu trên sân Saitama sắp tới.

Vị trí trong khung gỗ nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo thay đổi. Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt hội quân cùng toàn đội sau quãng thời gian tập phục hồi.

276056914_2721178208191185_9050062219669244190_n
Quang Hải chưa thể có cho mình bàn thắng vào lưới Oman

Hùng Dũng và các đồng đội có 1 buổi tập chính thức trên sân Saitama. Trước đó, vào sáng ngày 27/3, HLV Park và các cộng sự đã xem lại băng ghi hình trận đấu của ĐT Nhật Bản. Qua đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra các hạn chế bộc lộ trong trận lượt đi trước Nhật Bản trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Các cầu thủ được tập trung rèn về đấu pháp, khả năng di chuyển, phối hợp nhóm trong tấn công và phòng ngự.

2 trụ cột của ĐT Nhật Bản là Ko Itakura cùng Wataru Endo sẽ trở lại CLB chủ quản để kiểm tra chấn thương và sẽ không góp mặt ở trận đấu tới đây. HLV trưởng Moriyasu Hajime cũng sẽ không có sự phục vụ của một loạt trụ cột vì những lý do khác nhau như Yuya Osako, Hiroki Sakai, Daizen Maeda, Furuhashi hay Tomiyasu,...

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3. ĐT Nhật Bản đã chính thức điền tên mình vào VCK World Cup 2022. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ Chủ tịch LĐBĐ nước này, ông kêu gọi các cầu thủ sẽ đá hết mình dưới sự chứng kiến của khoảng 60.000 khán giả.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản:

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Việt Anh, Ngọc Hải, Đức Chiến, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Công Phượng.

Nhật Bản: Gonda, Yamane, Yoshida, Shogo, Nagatomo, Ito, Tanaka, Gaku, Morita, Minamino, Asano.

ĐT Việt Nam 'gây sốt' tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT