Quảng cáo

Highlight Barca vs Viktoria: 'Mưa' bàn thắng và điểm nhấn Lewandowski

Thứ năm, 08/09/2022 05:23 AM (GMT+7)
A A+

(Highlight bóng đá Barca vs Viktoria) - Trong ngày ra quân tại UEFA Champions League, Barcelona đã không bỏ lỡ cơ hội "nghiền nát" đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng.

Nghe nội dung bài viết

Highlight Barca đè bẹp Viktoria ngay tại thánh địa Camp Nou. Nguồn: FPT Play

Tại bảng C "từ thần" của UEFA Champions League mùa giải năm nay, Barcelona chỉ phải đụng độ với đối thủ yếu nhất bảng là Viktoria trong khi Bayern và Inter chạm trán nhau. Thầy trò HLV Xavi đã không bỏ lỡ cơ hội này để "nghiền nát" đội khách tới từ CH Séc. 

Đáng chú ý nhất là màn tỏa sáng của các tân binh ở mùa Hè vừa qua mà Barca đã mang về. Đặc biệt là tiền đạo Lewandowski, người đã chơi tuyệt hay khi lập một cú hattrick trong "cơn mưa bàn thắng" mà Blaugrana đã ghi được trên sân nhà Camp Nou của mình. 

Trực tiếp Barcelona vs Viktoria, 02:00 ngày 8/9 183540
Tân binh tiền đạo Lewandowski có màn trình diễn "không chê vào đâu được" để giúp Barca đè bẹp Viktoria ngay trên sân nhà. Ảnh: internet

Chiến thắng này là màn chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Xavi trước thêm trận đấu với đối thủ cực kỳ khó chịu là Bayern Munich ở giữa tuần tới. Ngoài ra, Barca cũng tạm vươn lên vị trí ngôi đầu bảng C khi có cùng 3 điểm với Hùm xám nhưng vượt trội hoàn toàn về hiệu số bàn thắng bại.

Barca hủy diệt Viktoria, Lewandowksi lập hattrick gửi 'chiến thư' tới đội bóng cũ

Bayern Munich thị uy sức mạnh, nghiền nát Inter ngay tại đất khách

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT