Quảng cáo

Eden Hazard gây sốc khi nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ

Thứ năm, 17/11/2022 16:34 PM (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới đây, tiền đạo Eden Hazard đã tiết lộ những suy nghĩ đầy bất ngờ về cơ hội vô địch World Cup 2022 của ĐTQG Bỉ.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, ĐT Bỉ đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự World Cup 2022 với những cái tên thuộc "thế hệ vàng" đình đám như Eden Hazard, Romelu Lukaku hay Kevin de Bruyne. 

Eden Hazard gây sốc khi nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ 218915
ĐT Bỉ đã có một kỳ World Cup 2018 trên đất Nga vô cùng thành công khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Ảnh: internet

Dù vậy, trong những chia sẻ mới đây trên tờ Marca, ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã tự gạch tên những chú Quỷ đỏ của châu Âu khỏi danh sách ứng cử viên vô địch:

"Chúng tôi là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi. So với kỳ World Cup trước đây ở Nga, tất cả đều đã trưởng thành hơn nhiều và cũng có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Nhưng thú thực, tôi và Lukaku đã không được thi đấu nhiều ở cấp CLB do dính chấn thương". 

"Chính vì vậy mà tôi không nghĩ ĐT Bỉ có cơ hội vô địch ở Qatar năm nay. Các đội bóng khác đều rất tốt và thực lòng thì họ có thể sẽ giỏi hơn chúng tôi. Theo tôi nghĩ thì Brazil, Pháp và Argentina là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp đó"  - Cựu tiền đạo Chelsea chia sẻ. 

Eden Hazard gây sốc khi nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ 218917
Hazard tỏ ra quan ngại về phong độ kém cỏi của mình trong màu áo Real sẽ khiến anh không làm tròn được trách nhiệm của một thủ quân. Ảnh: internet

Mặc dù Hazard đã khiến dư luận "choáng váng" khi tự gạch tên ĐTQG của mình ra khỏi danh sách ứng viên vô địch nhưng nhìn vào thực tế, rõ ràng ngôi sao 31 tuổi đã nói đúng nhiều thứ. Mặc dù vẫn còn cái mác là "thế hệ vàng" nhưng đoàn quân của HLV Roberto Martinez không được đánh giá cao như cách đây 4 năm nữa. 

Chính Eden Hazard cũng phải thừa nhận về việc thường xuyên gặp chấn thương và không được ra sân nhiều tại Real Madrid khiến anh khó có thể làm tốt nhiệm vụ của mình ở ĐTQG. Trong khi đó, Romelu Lukaku không những chơi tệ sau khi được Chelsea cho Inter mượn lại, tiền đạo người Bỉ cũng ghi dấu một phong độ sa sút đến khó tin. 

Eden Hazard gây sốc khi nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ 218918
Phong độ cực cao của Kevin de Bruyne liệu có thể giúp cho ĐT Bỉ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị tại World Cup 2022? Ảnh: internet

Có lẽ, người đặt kỳ vọng nhiều nhất ở Quỷ đỏ châu Âu thời điểm này là nhạc trưởng Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, liệu một mình "cánh én" của Man City có thể đem "mùa Xuân" về cho vương quốc nổi tiếng với món Chocolate? 

ĐT Bỉ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022 của mình vào ngày 23/11 khi đụng độ đối thủ Canada. Việc còn chung bảng đấu với Morocco và Croatia cũng đem tới lợi thế lớn cho Hazard và các đồng đội về việc tiến vào vòng loại trực tiếp. 

Siêu đội hình tuyển Bỉ tại World Cup 2022: Lần sau cuối cho thế hệ vàng

ĐT Brazil trang bị 'vũ khí tối thượng' để hướng tới ngôi vô địch World Cup 2022

5 bàn thắng đẹp nhất của Eden Hazard thời còn thi đấu cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT