Quảng cáo

Sao ĐT Đức viết tâm thư xúc động sau khi bị loại khỏi World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 21:40 PM (GMT+7)

Sau khi thêm một lần nhận cay đắng khi bị loại khỏi World Cup, cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Đức trên đất Qatar vừa qua cuối cùng cũng đã lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đức đã thêm một lần kết thúc hành trình tại World Cup của mình theo cách không thể đáng trách hơn là dừng chân tại vòng bảng (2018 và 2022). 

Với việc được đánh giá cao nhất bảng E (Cùng Tây Ban Nha), đoàn quân của HLV Hansi Flick chí ít cũng phải tiếp tục tiến vào vòng 16 đội ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, việc bất ngờ bị Nhật Bản đánh bại đã khiến những cố gắng sau đó của ĐT Đức trở thành "công cốc". 

Cầu thủ số 1 tuyển Đức: 'Chúng tôi cảm nhận nỗi đau của cả dân tộc' 227977
Kai Havertz - Cầu thủ duy nhất được nhận giải MOTM của tuyển Đức tại World Cup 2022 sau khi ghi một cú đúp trong chiến thắng 4-2 trước Costa Rica. Ảnh: internet

Sau "thảm họa" kể trên khoảng 48 giờ đồng hồ, cái tên duy nhất của Die Mannschaft được vịnh dự trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong 1 trận đấu tại World Cup 2022 là Kai Havertz đã có những trải lòng đầy cảm xúc: 

"Phải mất một thời gian để có thể giãi bày ra những điều này... Tất cả chúng tôi đều rất bực bội, thất vọng và nhiều cảm xúc tiêu cực khác. Cuộc sống là một chuỗi lúc thăng, lúc trầm và rõ ràng là ĐT Đức sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau những lần vấp ngã đau đớn".

"Đôi khi bạn cần phải có những khoảnh khắc đỉnh cao như Nhật Bản. Họ đã chơi rất hay và xứng đáng đi tiếp. Và đôi khi, bạn sẽ ở phía bên kia chiến tuyến, chứng kiến những vinh quang của đối thủ trong đau đớn và tiếc nuối. Đó có lẽ cũng là thứ khiến bóng đá trở thành môn thể thao vô cùng tuyệt vời". 

"Nhiều ngày hôm nay, chúng tôi đã và đang cảm nhận được nỗi đau của toàn dân tộc. Xin cảm ơn vì đã luôn ở cạnh và ủng hộ chúng tôi." - Cựu sao Chelsea chia sẻ trên trang MXH cá nhân của mình. 

Cầu thủ số 1 tuyển Đức: 'Chúng tôi cảm nhận nỗi đau của cả dân tộc' 227976
ĐT Đức có lần thứ 2 liên tiếp dừng bước tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại vòng bảng. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến đã qua của bảng E World Cup 2022, Nhật Bản đã chơi thực sự ấn tượng khi mà không chỉ đánh bại Đức, các Samurai Xanh còn hạ gục được luôn cả Tây Ban Nha tại lượt trận cuối cùng. Chính kết quả bất ngờ đó đã giúp cho thầy trò nhà HLV Moriyasu Hajime đoạt luôn ngôi đầu bảng để vinh dự tiến vào vòng 1/8 và đối đầu với Croatia.  

Dự đoán tỉ số kết quả Nhật Bản vs Croatia, 22h00 ngày 5/12

Sau tất cả, Mbappe đã có hành động vĩ đại được 'cả thế giới' tôn trọng

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kai Havertz tại Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT