Quảng cáo

Con gái phải cấp cứu vì sai lầm của bố tại World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

Mới đây, cô con gái 7 tuổi của Andre Ayew đã ngã quỵ và được đưa đến bệnh viện sau khi bố cô bỏ lỡ một quả phạt đền trong trận Ghana gặp Uruguay.

Nghe nội dung bài viết

Hàng loạt các đầu báo tại Ghana mới đây đã loan tin rằng con gái của tiền vệ Andre Ayew của Ghana bị suy sụp và được đưa đi điều trị ở Qatar.

Hiện tại, con gái của cầu thủ 32 được cho là đã ổn và không gặp phải nguy kịch. Việc con gái đột ngột bị ngất có thể là lý do chính khiến Ayew bất ngờ bị thay ra trong hiệp thi đấu đầu tiên. Một số hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy Ayew đã ôm cô con gái nhỏ của mình trong phòng bệnh viện.

Con gái phải cấp cứu vì sai lầm của bố tại World Cup 2022 227728
Andre Ayew được phát hiện đang bế con gái trong bệnh viện. Ảnh: GETTY

Andre Ayew đã bỏ lỡ quả phạt đền trước Uruguay trong hiệp 1 và để cho Uruguay giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

Đội trưởng của Ghana đã có 112 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và hiện đang thi đấu cho Al Sadd ở Qatar sau khi từng khoác áo West Ham và Swansea.

Đội tuyển Ghana chỉ cần một trận hòa trước Uruguay để giành quyền vào vòng 16 đội nhưng đã bị đánh bại bởi một cú đúp của Giorgian de Arrascaeta.

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, Hàn Quốc đã đánh bại Bồ Đào Nha 2-1, đồng nghĩa với việc cả Uruguay và Ghana đều bị loại khỏi giải đấu. Căng thẳng bùng lên sau tiếng còi mãn cuộc khi Edinson Cavani đấm vào màn hình VAR và Jose Gimenez huých cùi chỏ vào một quan chức Fifa khi các cầu thủ của đại diện Nam Mỹ mất bình tĩnh.

Con gái phải cấp cứu vì sai lầm của bố tại World Cup 2022 227774
Andre Ayew đã bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng khiến Ghana bị loại tại vòng bảng World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Cũng trong trận đấu này, Luis Suarez đã rơi nước mắt vào cuối trận nhưng dù bị loại, Ghana vẫn coi đây là lý do để ăn mừng. Hai quốc gia có mối thù kể từ năm 2010 khi Ghana bị loại khỏi World Cup bởi Uruguay sau khi Suarez cản phá một bàn thắng bằng tay trên vạch vôi.

Tiết lộ chấn động: Messi được yêu cầu giúp đối thủ giành vé đi tiếp ở World Cup 2022?

World Cup hôm nay 04/12: Argentina, Pháp thắng dễ?

Chiến thắng của Uruguay đưa cả hai đội về nhà: Ghana 0-2 Uruguay (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT