Quảng cáo

Bằng chứng cụ thể nhất về việc Messi sẽ đưa Argentina vô địch World Cup 2022?

Thứ năm, 17/11/2022 17:10 PM (GMT+7)

Không chỉ chơi cực hay trong màu áo PSG ở mùa giải này, siêu sao Lionel Messi cũng đang cho thấy một sự toàn diện tới đáng kinh ngạc ở ĐT Argentina trước thềm World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina sẽ bước vào kỳ World Cup 2022 bằng một phong độ cực cao khi đã bất bại tới 38 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Ngoài ra, phong độ chói sáng của siêu sao Lionel Messi cũng là lí do vì sao người hâm mộ lại đặt nhiều kỳ vọng vào Albiceleste tới vậy. 

Bằng chứng cụ thể nhất về việc Messi sẽ đưa Argentina vô địch World Cup 2022? 218941
Messi cùng ĐT Argentina đã có được Copa America năm 2021 nhưng như vậy là không đủ với sự nghiệp của El Pulga. Ảnh: internet

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), Argentina đã có trận giao hữu với ĐT Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đương nhiên, với đẳng cấp vượt trội, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ là siêu sao Lionel Messi đã chơi đủ 90 phút trên sân với màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Đáng kể nhất là phải kể tới tình huống ghi bàn của El Pulga ở phút thứ 44 của trận đấu. 

Bằng chứng cụ thể nhất về việc Messi sẽ đưa Argentina vô địch World Cup 2022? 218942
Pha đi bóng và dứt điểm của Messi cho thấy sự toàn diện tới đáng kinh ngạc ở thời điểm hiện tại của El Pulga. Ảnh: internet

Từ pha đánh gót của cầu thủ đang chơi cho Brighton là Alexis MacAllister, Messi phối hợp 1-2 nhuần nhuyễn với Angel di Maria rồi đích thân thoát xuống xâm nhập vòng cấm bên cánh phải của ĐT UAE.Và bằng một pha dứt điểm vô cùng tinh tế mang đúng thương hiệu của mình, M10 đưa trái bóng nhẹ nhàng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Khalid Eisa.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Lionel Messi ghi bàn bằng chân trái ở pha bóng đó. Tuy nhiên, lần này siêu sao người Nam Mỹ đã dứt điểm gọn gàng bằng chân phải - Chân không thuận của tiền đạo 35 tuổi. 

Điều này cho thấy một sự tiến bộ tới đáng kinh ngạc sau những gì mà cựu cầu thủ Barca thường xuyên làm trong quá khứ.

Giờ đây, Messi đã chứng minh cho  cả thế giới thấy anh không những đi bóng giỏi, kiến tạo hay mà còn có khả năng sút "2 chân như một". 

Vậy mới nói, sự chuẩn bị cho kỳ đại hội bóng đá cuối cùng của Lionel Messi không phải tầm thường. World Cup 2014, M10 khi đó mới 27 tuổi và thể lực vô cùng sung mãn. Dù vậy, anh vẫn không thể dẫn dắt ĐT Argentina vượt qua được "cửa ải" mang tên Die Mannschaft ở trận chung kết. 

Bằng chứng cụ thể nhất về việc Messi sẽ đưa Argentina vô địch World Cup 2022? 218943
Hình ảnh Messi bước qua chiếc cúp vàng World Cup 2014 có lẽ là một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong lịch sử bóng đá. Ảnh: internet

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, dù đã 35 tuổi, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV vẫn vô cùng đáng sợ và sắc bén. Thậm chí là còn toàn diện hơn so với quá khứ. Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá nên chuẩn bị sẵn tinh thần bởi Lionel Messi rất có thể sẽ là cầu thủ đầu tiên được chạm vào chiếc cúp vàng World Cup năm nay.

VIDEO: Messi và các đồng đội hủy diệt bại tướng của ĐT Việt Nam

Eden Hazard gây sốc khi nói thẳng về cơ hội vô địch World Cup của ĐT Bỉ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT