Quảng cáo

Để Ronaldo ngồi dự bị, HLV Santos bị chê kém vì ít chơi game bóng đá

Chủ nhật, 11/12/2022 15:50 PM (GMT+7)

Ngay sau khi ĐT Bồ Đào Nha phải dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2022, bạn gái đình đám của Ronaldo là Georgina Rodriguez đã chỉ trích HLV Fernando Santos.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi ĐT Bồ Đào Nha bị ĐT Ma Rốc loại khỏi World Cup 2022, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez đã úp mở việc chỉ trích HLV Fernando Santos vì để cựu sao Real Madrid ngồi dự bị. Thậm chí, cô nàng còn "đá xoáy" nhà cầm quân 68 tuổi kém cỏi vì ít chơi game bóng đá. 

Bạn gái của Ronaldo ngầm chê HLV Santos kém cỏi vì ít chơi game bóng đá 230898
Bạn gái kiêm hôn phu của Ronaldo có những lời lẽ ngầm chỉ trích HLV Fernando Santos theo cách thiếu tôn trọng. Ảnh: internet

"Anh ấy  (Ronaldo) là người luôn nhận được nhiều lời tôn trọng và tán dương trong sự nghiệp của mình. Việc không sử dụng anh ấy chẳng khác nào coi thường Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cả. Đó giống như một món vũ khí lợi hại nhất trong tay bất kỳ ai".

"Tôi nghĩ chúng ta không nên tôn trọng những người không xứng đáng được nhận nó. Nhìn vào các trò chơi game đá bóng đi, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi ra sao nếu anh ấy có mặt ở trên sân. Hôm nay chúng tôi không thua, chúng tôi đã học được nhiều bài học đáng giá. Cristian, anh luôn được ngưỡng mộ"  - Georgina chia sẻ trên trang MXH cá nhân của mình. 

Trên thực tế, HLV Fernando Santos đã tung Ronaldo vào sân ở trong hiệp 2 hòng tìm kiếm bàn gỡ cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thế trận của ĐT Ma Rốc xây dựng là khá chắc chắn và nó thực sự khiến cho trung phong 37 tuổi gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, một vài cơ hội ngon ăn vẫn tới với CR7 và như thường lệ, anh bỏ lỡ bàn thắng trong sự tiếc nuối của NHM Selecao châu Âu. 

Bạn gái của Ronaldo ngầm chê HLV Santos kém cỏi vì ít chơi game bóng đá 230899
Ronaldo không cầm được nước mắt sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022. Ảnh: internet

Trái ngược với quan điểm của bạn gái siêu sao sinh năm 1985, thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha tỏ ra không hề hối hận khi không sớm trọng dụng cậu học trò sở hữu tới 5 QBV:

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không hối hận khi đã loại cậu ấy từ đầu trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt khi Ronaldo vắng mặt (trận thắng Thụy Sĩ 6-1) và đó là lí do tôi cần phải tái khẳng định rằng chẳng có gì phải nuối tiếc về quyết định đó cả". 

Sau khi trận đấu tứ kết vừa qua khép lại, Bồ Đào Nha đã phải cay đắng nhìn đội bóng bị đánh giá thấp hơn giành mất tấm vé vào chơi trận bán kết World Cup 2022. Người ta cũng bắt gặp hình ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo rơi "lã chã" những giọt nước mắt sau khi 90 phút bóng lăn trên sân Al Thumama kết thúc. 

ĐT Ma Rốc và sứ mệnh đưa cúp vàng World Cup đầu tiên về Châu Phi

Ronaldo nhận quà ý nghĩa từ FIFA trước viễn cảnh 'không ai mong muốn'

VIDEO: FIFA tri ân Ronaldo tại World Cup (Nguồn: FIFA)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT