Quảng cáo

ĐT Úc gặp 'bất lợi cực lớn' trước ngày quyết đấu với Việt Nam

Thứ tư, 26/01/2022 09:57 AM (GMT+7)

ĐT Úc hiện tại vẫn chưa tập luyện với đầy đủ quân số và nhiều cầu thủ sẽ chỉ có một buổi tập trước trận đấu với Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Úc đã hội quân và bắt đầu tập luyện tại Melbourne. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đến nay "Socceroos" vẫn chưa có được đầy đủ quân số.

Hiện tại ĐT Úc có tới 5 cầu thủ chưa thể hội quân là Mathew Ryan, Danny Vukovic, Aziz Behich, Brandon Borrello và James Jeggo. Trong số những cầu thủ này, thủ môn Mathew Ryan và hậu vệ trái Aziz Behich được coi là những trụ cột khó có thể thay thế của "Những chú chuột túi".

Theo kế hoạch, những cầu thủ này sẽ hội quân cùng ĐT Úc vào ngày 26/1 và sẽ có 1 buổi tập duy nhất trước khi chạm trán với Việt Nam. Ngoài thời gian tập trung rất ngắn, sự chênh lệch về khí hậu cũng sẽ là vấn đề cần phải tính đến. Các cầu thủ đang quen thi đấu dưới thời tiết lạnh dưới 20 độ của châu Âu sẽ buộc phải làm quen với trời nắng nóng gần 30 độ của Melbourne hiện tại.

[Downloader.la]-61f0b6022a07d
Thủ thành Mathew Ryan sẽ chỉ có 1 ngày tập luyện trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Ngoài ra ĐT Úc cũng mới nhận một thông tin rất không vui khi họ sẽ không có sự phục vụ của HLV trưởng Graham Arnold. Chiến lược gia 58 tuổi đã có kết quả dương tính với Covid-19 và đang trong quá trình tự cách ly. Người thay thế ông ở trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là trợ lý Rene Meulensteen.

Hiện đang đứng thứ 3 tại bảng B và còn kém ngôi đầu bảng tới 5 điểm, mục tiêu của ĐT Úc chắc chắn phải là 1 chiến thắng trước Việt Nam. Ở trận đấu lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, "Socceroos" đã đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo với tỷ số tối thiểu nhờ công của Rhyan Grant.

HLV Park loại một cầu thủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Úc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT