Quảng cáo

NÓNG: VFF bị đồng hương thầy Park từ chối thẳng lời mời dẫn dắt U23 Việt Nam

Thứ tư, 26/01/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Hàn Quốc - Kim Gil-sik tiết lộ rằng ông đã từ chối lời mời dẫn dắt U23 Việt Nam từ VFF.

Highlights HAGL 1-0 Hà Nội (Nguồn: Next Media)

ĐT U23 Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trước thềm VCK U23 châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Sau thành công vang dội của lứa cầu thủ như Quang Hải, Xuân Trường, Tiến Dũng... tại Thường Châu năm 2018, Hai Long và các đồng đội đang khiến nhiều cổ động viên có chút hụt hẫng sau hành trình tại vòng loại. Hơn thế nữa, cuối năm 2021, HLV Park Hang Seo cũng quyết định thôi dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, VFF đã tích cực liên hệ tìm kiếm người thay thế HLV Park Hang Seo và một vị chiến lược gia người Hàn Quốc khác được lựa chọn - ông Kim Gil-sik. Tuy nhiên, mới đây, cựu thuyền trưởng của Ansan Greeners đã tiết lộ với tờ Spochoo rằng ông đã từ chối VFF: "Sẽ thật vinh dự nếu dẫn dắt đội bóng gồm nhiều cầu thủ giỏi của một đất nước. Tôi biết rằng Việt Nam có nhiều cầu thủ đã học bóng đá ở châu Âu.

Tôi đã phải cân nhắc rất nhiều rằng mình có nên chấp nhận thử thách với những cầu thủ tiềm năng này hay không. Tôi đã mất ngủ khi chưa đưa ra được kết luận.

Tuy nhiên, cuối cùng tôi chọn ở lại Hàn Quốc. Tôi muốn mình có được sự công nhận nhiều hơn tại đây dù vẫn chưua có được công việc. Dù sao tôi cũng cảm ơn VFF vì đã dành sự tin tưởng cho tôi".

e2a1dad7075eca00934f
HLV Kim Gil-sik tiết lộ từ chối lời mời từ VFF.

Sắp tới, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải U23 Đông Nam Á. Tuy nhiên, để giúp các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội cọ xát, VFF đã quyết định cử đội bóng gồm phần lớn các cầu thủ thuộc lứa tuổi U21 tham dự. Trong năm 2022, U23 Việt Nam sẽ phải tham gia rất nhiều những giải đấu lớn như SEA Games, VCK U23 châu Á hay ASIAD. Chính vì vậy mà VFF đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí mà HLV Park Hang Seo để lại.

Chuyên gia quốc tế tiên tri 'điềm gở' cho ĐT Việt Nam ở VLWC 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Park Hang Seo VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT