Quảng cáo

Chuyên gia Trung Quốc: 'Một điểm trước Việt Nam đã là kết quả mỹ mãn'

Thứ ba, 11/01/2022 16:45 PM (GMT+7)

Chuyên gia bóng đá Trung Quốc, Zhan Jun e ngại ĐTQG nước này sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Có nhiều sự thay đổi về nhân sự lẫn cả ban huấn luyện, ĐT Trung Quốc đang phải nhận rất nhiều sự hoài nghi tới từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Mới đây chuyên gia bóng đá Trung Quốc Zhan Jun cũng cho rằng ĐT Trung Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn ở 2 trận đấu sắp tới gặp Nhật Bản và Việt Nam.

Theo đó tờ Sohu đã trích lời của chuyên gia Zhan Jun: "Sức mạnh của ĐT Trung Quốc chắc chắn sẽ sa sút tương đối so với trước đó. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam suýt chút nữa đã đánh bại Trung Quốc. Vì thế không có gì là không thể khi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà.

Kết quả 2 trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ là 1 hòa và 1 thua. Đương nhiên thua 2 trận sẽ là kết quả tồi tệ nhất. Có lẽ chỉ cần có được 1 điểm trước Việt Nam đã là kết quả mỹ mãn rồi. Điểm mấu chốt vẫn là không được để thua Việt Nam, đội đã không còn gì để mất".

[Downloader.la]-61dd4e1711960
ĐT Trung Quốc không được đánh giá cao trước trận gặp Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào ngày 01/2, ĐT Trung Quốc dự kiến sẽ mang tới Hà Nội 100 thành viên, trong đó có cả Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc Chen Xuyuan. Sau khi kết thúc lượt đấu thứ 7 với chủ nhà Nhật Bản ngày 27/1, thầy trò tân HLV Li Xiaopeng sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm ngày 28/1.

Tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Trung Quốc hiện đang đứng thứ 5 với 5 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Australia 6 điểm. Vì thế cơ hội để lọt vào vòng trong của đội tuyển xứ "tỷ dân" bị đánh giá gần như là không thể.

FIFA bất ngờ 'phạt nặng' ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT