Quảng cáo

Bị chỉ trích quá nhiều, ĐT Trung Quốc phải 'tập kín' ngay trên sân nhà

Thứ hai, 22/11/2021 19:44 PM (GMT+7)

Dưới sức ép của truyền thông sau vụ lùm xùm với HLV Li Tie, ĐT Trung Quốc sẽ đóng cửa với giới báo chí trong thời gian rèn quân ở Tô Châu.

HIGHLIGHTS TRUNG QUỐC 1-1 ÚC (Nguồn: FPT Play)

Sáng ngày 21/11, ĐT Trung Quốc đã có buổi tập đầu tiên sau 2 ngày nghỉ ngơi. Thầy trò HLV Li Tie sẽ chỉ tập nhẹ với những bài khởi động để duy trì thể lực và nghiên cứu các đối thủ tiếp theo. Đồng thời đây cũng sẽ là thời gian cả đội tập kín hoàn toàn và không tiếp xúc với truyền thông.

"Tại Tô Châu, ĐT Trung Quốc sẽ không chấp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào của báo chí. Đây là cách để phòng chống dịch bệnh cũng như hạn chế tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Các cầu thủ cũng sẽ không bị phân tâm, đặc biệt là sau vụ việc của HLV Li Tie với truyền thông nước nhà". Tờ Sina cho biết.

[Downloader.la]-619b6cba80bce
HLV Li Tie không ngại đáp trả những chỉ trích của giới truyền thông

Trước đó khi không có được thành tích tốt tại Vòng loại thứ 3 World Cup, HLV Li Tie đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ chính những tờ báo trong nước. Chiến lược gia 44 tuổi đã lên tiếng đáp trả và tạo ra một cuộc tranh cãi không hồi kết trên các phương tiện truyền thông. Vì thế đây là thời gian cần thiết để ĐT Trung Quốc bỏ qua những vấn đề bên ngoài và hoàn toàn tập trung vào chuyên môn.

Đến ngày 9/12, ĐT Trung Quốc sẽ xả trại để cho các cầu thủ trở về với CLB. Các trận đấu tại Chinese Super League sẽ bắt đầu từ ngày 12/12 nên những ngôi sao này cũng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Hiện tại áp lực về mặt thành tích lên thầy trò HLV Li Tie đang là rất lớn.

Sau 6 trận đầu tiên tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Trung Quốc vẫn chôn chân ở vị trí thứ 5 với duy nhất 1 chiến thắng. Ngày 27/1/2021, Wu Lei và các đồng đội sẽ phải làm khách đất Nhật Bản trước khi tái đấu với ĐT Việt Nam sân Mỹ Đình vào ngày 01/02. 

Sau nghi án 'bán độ' ở châu Phi, FIFA có hành động 'cứng' với các trận của ĐT Việt Nam tại VLWC?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT