Quảng cáo

Tuyển thủ Trung Quốc: ‘Chúng tôi đã nắm rõ mọi cầu thủ ĐT Việt Nam’

Thứ hai, 04/10/2021 16:58 PM (GMT+7)

Trung vệ Li Ang của ĐT Trung Quốc khẳng định đã nghiên cứu kỹ lối chơi cũng như khả năng của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 2 lượt trận đầu tiên đầy thất vọng, ĐT Trung Quốc chịu nhiều sức ép từ dư luận nước nhà về nhiệm vụ phải thắng ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đội tuyển xứ tỷ dân đã có mặt tại địa điểm thi đấu trung lập UAE trước 1 tháng để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

Trước thềm màn so tài, đại diện ĐT Trung Quốc cho thấy sự tự tin về cuộc chạm trán "Những chiến binh Sao Vàng" sắp tới. Theo chia sẻ mới đây, trung vệ Li Ang khẳng định đã nghiên cứu kỹ lối chơi cũng như khả năng của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

[Downloader.la]-615ac8dea4c91
Trung vệ Li Ang khẳng định đã nắm rõ mọi cầu thủ ĐT Việt Nam

Trả lời báo giới, cầu thủ này cho biết: "Tôi tích cực điều chỉnh bản thân trong những ngày này, bao gồm cả việc theo dõi đối thủ. HLV đưa chúng tôi tài liệu và video để cùng phân tích. Chúng tôi cần hiểu rõ đối thủ và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất.

HLV đã cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về mọi thành viên của Việt Nam, về những điều cơ bản nhất. Bản thân tôi rất kỳ vọng vào trận đấu với ĐT Việt Nam. Tôi rất mong giành chiến thắng trong trận đấu này".

Mới đây, sau khi ĐT Việt Nam đến UAE và bắt đầu tập luyện, Trung Quốc đã có hành động bất ngờ khi nhường sân Sharjah cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Thay vào đó, ĐT Trung Quốc đã lựa chọn sân Khalid bin Mohammed làm sân tập của mình.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng ngày 8/10.

HLV Park loại 4 cầu thủ trước khi đấu Trung Quốc? 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT