Quảng cáo

Công Phượng mắc ‘lỗi cơ bản’, HLV Park lập tức chấn chỉnh

Thứ hai, 04/10/2021 15:40 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cho thấy sự tỉ mỉ và nghiêm khắc với các học trò ở các buổi tập của ĐT Việt Nam, hướng đến kết quả tốt trước Trung Quốc.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng tại UAE trước thềm cuộc đọ sức với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Toàn đội đang hết sức tập trung cho trận đấu có tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp vào ngày 7/10 này.

Trong các buổi tập, HLV Park Hang Seo luôn cho thấy sự tỉ mỉ, cẩn thận. Chiến lược gia người Hàn Quốc theo dõi sát sao tình hình tập luyện của các học trò và luôn đưa ra những nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời mỗi khi có ai đó thực hiện không đúng, ngay cả một ngôi sao như Nguyễn Công Phượng không ngoại lệ.

242791023_2940377166274609_7333960735078248985_n
HLV Park Hang Seo thể hiện sự tỉ mỉ, sát sao với các học trò (Ảnh: VFF)

Theo đó, trong một buổi tập mới đây, Công Phượng đã có những sai số khi thực hiện những bài tập đơn giản như chuyền bóng ngắn, sệt. Ngay lập tức, HLV Park lên tiếng nhắc nhở chân sút xứ Nghệ và bày tỏ sự không hài lòng. Đáng chú ý, khi toàn đội nghỉ uống nước, nhà cầm quân 64 tuổi bất ngờ đá quả bóng sệt, căng về hướng Công Phượng với tín hiệu "đây mới là điều HLV yêu cầu".

Sẵn sàng nhắc nhở, chỉ ra cái sai cho học trò dù đó là cái tên đẳng cấp như Công Phượng chính là cái hay của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn có những phương pháp giúp các học trò cải thiện vươn lên.

Ở buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo đã chia đôi đội hình ĐT Việt Nam đấu tập nội bộ. "Những chiến binh Sao Vàng" nhận tin vui với tình hình lực lượng khi các trụ cột dính chấn thương không quá nghiêm trọng.

AFC đặt niềm tin vào ‘thế hệ vàng ĐT Việt Nam’ trước Trung Quốc 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT