Quảng cáo

Gặp may mắn lớn, HLV Park 'thở phào' trước trận gặp Trung Quốc

Thứ hai, 04/10/2021 09:25 AM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức phải tập riêng ở ngoài cùng các bác sỹ tại buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam tại UAE.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đối đầu với tuyển Trung Quốc vào lúc 0h00 ngày 8/10 tới theo giờ Việt Nam.

Trong buổi tập vào tối ngày hôm qua 3/10, NHM cũng như HLV Park Hang Seo đã rất hoang mang khi tiền đạo Phan Văn Đức không thể tập chung với các đồng đội do bị căng cơ. Đức "cọt" chỉ đi lại quanh sân với sự theo dõi của chuyên gia thể lực bên cạnh.

Cũng vì gặp phải chuyện này nên Phan Văn Đức đã không thể dự buổi thi đấu đối kháng của ĐT Việt Nam. Sáng nay (4/10), ngôi sao SLNA đã được kiểm tra để chẩn đoán tình hình và thật may mắn cho ĐT Việt Nam, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì tiền đạo quê Nghệ An chỉ bị căng cơ nhẹ và không gặp quá nhiều vấn đề để hồi phục.

Có vẻ như may mắn đang ủng hộ ĐT Việt Nam trước thềm trận gặp Trung Quốc, bởi lẽ, trước Văn Đức thì hậu vệ Văn Thanh cũng đã báo tin vui cho HLV Park khi không gặp chấn thương nặng.

Văn Đức là trụ cột quan trọng không thể thiếu trong đội hình của ĐT Việt Nam. Kể từ khi trở lại sau chấn thương ở 3 lượt trận cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE, Văn Đức là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của ĐT Việt Nam.

Bất chấp việc bị đánh giá không thể hiện được phong độ vốn có như trước đây nhưng HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò 25 tuổi

65276702_1445274428948325_6414446713553027072_n
Phan Văn Đức được xem là "lá bài" quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Park.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ có thêm hai buổi tập nữa trước khi bước vào buổi tập chính thức làm quen sân thi đấu vào tối ngày 6/10. Do e ngại tính chất phức tạp của dịch COVID-19, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc quyết định trận đấu sẽ diễn ra không có khán giả.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi khá đông các CĐV Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại UAE rất mong chờ được vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận cầu sắp tới.

Cựu tuyển thủ nhớ lại ký ức đối đầu với Trung Quốc và tự tin Việt Nam sẽ chiến thắng

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT