Quảng cáo

Trung Quốc 'hả hê' vì ĐT Việt Nam vắng 3 trụ cột ở trận quyết đấu

Thứ bảy, 25/09/2021 10:56 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Việt Nam thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng vì chấn thương ở cuộc đối đầu sắp tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đầu tháng 10 tới, ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ chạm trán nhau ở trận quyết đấu tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Màn so tài giữa hai đội bóng láng giềng nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận hai nước.

Mỗi bước chuẩn bị của mỗi đội đều được theo dõi sát sao và cập nhật nhanh chóng. Mới đây, báo giới Trung Quốc đã bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Việt Nam gặp tổn thất về nhân sự khi không thể có được sự phục vụ của 3 trụ cột ở cuộc đối đầu sắp tới.

Xem Việt Nam gặp Australia ở đâu? Kênh nào?-73624
Trung Quốc mừng rỡ vì ĐT Việt Nam tổn thất nhân sự

Theo đó, tờ Sohu khẳng định việc ĐT Việt Nam thiếu vắng những nhân tố chủ chốt, đặc biệt lại nằm ở hàng thủ sẽ là tin cực vui đối với thầy trò HLV Li Tie: “Hiện tại có 3 trụ cột ĐT Việt Nam đang gặp chấn thương không thể góp mặt ở trận gặp ĐT Trung Quốc, thật trùng hợp là 3 cầu thủ này đều nằm ở hàng thủ.

Người đầu tiên là hậu vệ chủ lực Đoàn Văn Hậu, người sẽ phải phẫu thuật và dự kiến mất 5 tháng để chữa trị. Tiếp theo là thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm, thủ thành bị chấn thương vai lúc tập luyện và cần 4 tháng dưỡng thương, vắng mặt trận gặp ĐT Trung Quốc và bỏ ngỏ trận với Oman.

Screenshot_1
ĐT Việt Nam vắng 3 trụ cột quan trọng

Người cuối cùng là hậu vệ Nguyễn Thành Chung. Anh này bị căng cơ và gần như không thể tham dự lượt trận tháng 10. HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng bổ sung Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh cho vị trí này.

ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn và đây chính là tin vui với ĐT Trung Quốc. Hàng thủ Việt Nam có vấn đề và nếu không thể ghi bàn vào lưới họ, thì chúng ta đừng nghĩ đến việc lọt vào vòng play-off”.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đang tích cực tập luyện tại địa điểm thi đấu trung lập UAE. Để có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp ĐT Việt Nam, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã gấp rút liên hệ tìm “quân xanh” giao hữu nhưng đều bị từ chối.

Trận đấu giữa Trung Quốc vs Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 7/10.

ĐT Việt Nam được FIFA rút ngắn khoảng cách để trở thành 'đội bóng số 1 khu vực'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT