Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'món quà lớn' trước trận gặp Nhật Bản

Thứ bảy, 16/10/2021 18:30 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đón tin vui về tình hình lực lượng khi trụ cột hàng tiền vệ bình phục chấn thương và có thể trở lại ở trận gặp Nhật Bản.

VIDEO: Trọng tài cố tình bỏ qua VAR, tước bàn thắng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã về nước sau 2 lượt trận gặp Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là hai trận đấu trên sân nhà chạm trán Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở tháng 11 tới.

Trước thềm cuộc đấu quan trọng, ĐT Việt Nam đã đón tin vui về tình hình nhân sự khi trụ cột hàng tiền vệ bình phục chấn thương và có thể tái xuất sân cỏ. Cụ thể, tiền vệ Trần Minh Vương đã gần như bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng, trong quá trình dưỡng thương tại CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai.

HUU_9447
Minh Vương bình phục chấn thương, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản

Được biết, Minh Vương nhiều khả năng sẽ có thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở 2 trận đấu trong tháng 11 gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân nhà. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng và cần thiết cho HLV Park Hang Seo trong bối cảnh lối chơi "Những chiến binh Sao Vàng" đang thiếu sự sáng tạo và biến hóa trên hàng công.

Trước đó, Minh Vương gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong quá trình tập luyện và bỏ lỡ cả 4 trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1995 ngậm ngùi rời đội tuyển trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út đá trận mở màn.

Minh Vương là cầu thủ có khả năng tạo nên đột biến mỗi khi ĐT Việt Nam gặp bế tắc. Đặc biệt trước những đội bóng mạnh như Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Tại lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp UAE, tiền vệ của HAGL được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Ngay lập tức anh đã cùng các đồng đội tạo nên một thế trận khởi sắc, chính cầu thủ này đã ghi 1 bàn thắng và góp 1 kiến tạo.

Chuyên gia quốc tế nói 'điều phũ phàng' về Quang Hải ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT