Quảng cáo

Báo Nhật Bản: 'Chúng ta buộc phải chiến thắng ĐT Việt Nam với cách biệt 3 bàn'

Thứ bảy, 16/10/2021 09:05 AM (GMT+7)

Theo báo chí Nhật Bản, ĐTQG nước này buộc phải đánh bại ĐT Việt Nam để có cơ hội giành vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Nhật Bản đang gặp nhiều khó khăn tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Mặc dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho một tấm vé tới thẳng Qatar vào mùa đông năm sau tuy nhiên sau 4 vòng đấu đầu tiên, Minamino và các đồng đội lại đang xếp thứ 4, đứng dưới Ả Rập Xê Út, Australia, Oman ở bảng B.

Chính vì thế mà báo chí Nhật Bản cho rằng thầy trò HLV Moriyasu sẽ buộc phải giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận đấu tới. Tờ Nikkan Sports nhận định: "Nhật Bản sẽ phải đối mặt với Việt Nam, đội bóng đang để thua 4 trận liên tiếp. 

Ở vòng loại cuối cùng của World Cup, hiệu số bàn thắng bại cũng rất quan trọng nên Nhật Bản buộc phải có 3 điểm trước Việt Nam bằng mọi giá với hiệu số ít nhất là 3. Cả Ả Rập Xê Út và Oman đều đã đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-1".

[Downloader.la]-616a35db1fecc
Minamino và các đồng đội cần giành chiến thắng trước Việt Nam nếu muốn giành vé đi tiếp. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho rằng Nhật Bản phải đánh bại Oman với cách biệt tối thiểu 2 bàn: "Sau đó, Nhật Bản sẽ đối đầu với Việt Nam trên sân khách, đội bóng đã đánh bại chúng ta với tỉ số 1-0. Nhật Bản cần đánh bại Oman với cách biệt từ 2 bàn trở lên để có lợi thế hơn về kết quả thi đấu. Cùng ngày, Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu với Việt Nam và Australia sẽ đối đầu với Trung Quốc".

Tuy nhiên Nhật Bản đang gặp khó khăn khi phải đối diện với "cơn bão" chấn thương. Hai tài năng trẻ đang thi đấu tại châu Âu là Kubo và Ritsu gần như không thể thi đấu ở hai trận tới đây.

Vụ ĐT Nhật Bản sa thải HLV: Câu trả lời chính thức được đưa ra

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT