Quảng cáo

Số áo ĐT Việt Nam vs Ả Rập Xê Út: Bất ngờ số 10 thay Công Phượng?

Thứ năm, 02/09/2021 09:27 AM (GMT+7)

Số áo của 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Ả Rập Xê Út ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã được công bố, với sự bất ngờ đến từ tấm áo số 10.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp chủ nhà Ả Rập Xê Út. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên 2 tân binh là tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Bên cạnh đó, số áo chính thức của 23 cầu thủ ĐT Việt Nam cũng đã lộ diện. Không có bất ngờ nào ở 3 vị trí thủ môn khi thủ thành Đặng Văn Lâm khoác số áo 23 quen thuộc, nhường lại chiếc áo số 1 cho người đàn anh Bùi Tấn Trường, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản mặc áo số 12.

doi-hinh-VN_23-SAUDIvVN
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam và số áo tham dự trận gặp Ả Rập Xê Út (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý nhất phải kể đến chiếc áo số 10 - thường gắn với tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở ĐT Việt Nam. Lần này, khi chân sút xứ Nghệ vắng mặt vì lý do gia đình, số áo này được trao cho tiền đạo Phạm Tuấn Hải, tân binh có lần đầu tiên lên tuyển, hứa hẹn sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo dành cho cầu thủ này.

Chiếc áo số 4 quen thuộc của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được người đồng đội của anh tại CLB Viettel - Trương Văn Thiết đảm nhiệm. Ngoài ra, các số áo còn lại của ĐT Việt Nam không có sự thay đổi và rất quen thuộc với người hâm mộ như Quế Ngọc Hải số 3, Quang Hải số 19, Văn Toàn số 9, Tiến Linh số 22,...

20h30 tối nay theo giờ địa phương (0h30 ngày 2/9 theo giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Mrsool Park. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

HLV Ả Rập Xê Út chỉ ra ‘cầu thủ đẳng cấp nhất’ của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT