Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út chỉ ra ‘cầu thủ đẳng cấp nhất’ của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 02/09/2021 06:06 AM (GMT+7)

Trước ở trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), HLV Herve Renard của ĐT Ả Rập Xê Út đánh giá cao một cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 0-4 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2002)

ĐT Việt Nam và Ả Rập Xê Út sẽ chạm trán nhau ở trận ra quân bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trước thềm chiến dịch quan trọng, cả hai đội đều dành sự tôn trọng lớn cho đối phương.

Theo đó, HLV Herve Renard của ĐT Ả Rập Xê Út đề cao sức mạnh tập thể của ĐT Việt Nam và khẳng định trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng không ngần ngại chỉ ra cầu thủ đẳng cấp nhất bên phía “Những chiến binh Sao Vàng”.

Vo-cua-nguoi-hung-Que-Ngoc-Hai-Toi-tu-hao-ve-chong-dem-qua-la-mot-dem-kho-ngu-voi-anh-ay-anh-1--6--1623474923-570-width740height493
HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út đánh giá cao trung vệ Quế Ngọc Hải

Trả lời ở buổi họp báo trước trận, HLV Herve Renard cho biết: “Trước hết, tôi khẳng định ĐT Ả Rập Xê Út tôn trọng tất cả đối thủ tại bảng B. Trận đấu với ĐT Việt Nam rất quan trọng vì nó mở đầu cho hành trình khó khăn của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Dẫu vậy, tinh thần chúng tôi trước trận đấu với ĐT Việt Nam rất tốt. Tính kỷ luật của toàn đội được nâng cao hơn bao giờ hết. Tôi nhận thấy cầu thủ số 3 của ĐT Việt Nam (trung vệ Quế Ngọc Hải – PV) có đẳng cấp khá cao”.

Bày tỏ sự thận trọng trước cuộc so tài với ĐT Việt Nam, nhưng HLV Herve Renard vẫn cảm thấy tự tin khi cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo và đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 01h00 rạng sáng ngày 3/9.

Số áo ĐT Việt Nam: Bất ngờ người khoác số 10 thay Công Phượng? 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT