Quảng cáo

‘Ngòi nổ’ xứ Nghệ nói rõ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia

Thứ hai, 23/08/2021 20:03 PM (GMT+7)

Tiền vệ Phan Văn Đức khẳng định quyết tâm của ĐT Việt Nam trước màn đối đầu với Saudi Arabia cũng như lợi thế so với đối thủ Tây Á.

VIDEO: Những màn "thêu hoa dệt gấm" của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 23/8, ĐT Việt Nam có buổi tập áp chót trước thềm trận đấu tập thứ hai với U22 Việt Nam, chuẩn bị cho ngày lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập lần này, HLV Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng cho các bài củng cố về di chuyển chiến thuật và chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự. Các cầu thủ nâng cao sự tập trung và bày tỏ quyết tâm trước thềm chiến dịch lịch sử.

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Phan Văn Đức thay mặt toàn đội khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam ở chuyến làm khách trước Saudi Arabia, đồng lợi chỉ ra lợi thế của “Những chiến binh Sao Vàng” so với đối thủ Tây Á.

Văn-Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức hé lộ lợi thế và mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia (Ảnh: VFF)

“ĐT Việt Nam đặt mục tiêu sẽ cố gắng để có điểm trên sân khách. BHL cũng đã tổ chức xem băng hình và phân tích đối thủ để có đấu pháp hợp lý nhất. Cá nhân tôi đánh giá các cầu thủ Saudi Arabia rất mạnh về thể lực và nhanh nhẹn.

Mặc dù thua thiệt hơn so với đối thủ về thể hình, nhưng ĐT Việt Nam lại có khả năng xoay sở nhanh nhẹn hơn. Tinh thần của người Việt Nam là không bao giờ từ bỏ, dù thế nào thì toàn đội vẫn sẽ luôn đoàn kết và giữ vững tinh thần”, Văn Đức chia sẻ.

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung 2 cầu thủ là hậu vệ Trần Văn Kiên và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

CHÍNH THỨC: Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT