Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam

Thứ hai, 23/08/2021 20:05 PM (GMT+7)

Tiền vệ Trọng Đại trở thành cầu thủ tiếp theo được HLV Park Hang Seo bổ sung lên ĐTQG Việt Nam.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Theo thông báo mới nhất từ Viettel FC, ngày 23/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có công văn gửi đội bóng này về việc bổ sung cầu thủ Trọng Đại lên ĐTQG Việt Nam. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế các nhà ĐKVĐ V-League sẽ lên hội quân cùng đội tuyển từ ngày 24/8.

Như vậy, Trọng Đại sẽ là cầu thủ thứ 7 của Viettel trong đợt hội quân lần này của ĐTQG Việt Nam bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Thanh Bình, Hoàng Đức, Trọng Hoàng và Văn Thiết.

Bên cạnh Trọng Đại, Văn Kiên cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên trong đợt tập trung lần này. Nhiều khả năng hai cầu thủ này cùng với Đặng Văn Lâm là ba cái tên đầu tiên trong danh sách rút gọn sang Saudi Arabia của HLV Park Hang Seo trong bối cảnh ĐTQG Việt Nam chỉ còn ba ngày nữa là kết thúc đợt tập huấn.

Nhận định Đà Nẵng vs Viettel: Bám đuổi ngôi đầu-41383
Trọng Đại được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam.

Năm 2020 là một năm khá thành công với Trọng Đại khi cùng Viettel FC giành chức vô địch V-League 2020. Cầu thủ này cũng vừa cùng đội bóng chủ quản chinh chiến tại AFC Champions League 2021 hồi đầu tháng 7.

Trước đó, Nguyễn Trọng Đại từng được coi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng và từng là đội trưởng của U19 Việt Nam trong hành trình giành lấy tấm vé tham dự VCK U20 World Cup 2017. Tuy nhiên sau đó, Trọng Đại gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình.

NÓNG: HLV Park Hang Seo gọi một cầu thủ đưa thẳng sang Saudi Arabia?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT