Quảng cáo

ĐT Việt Nam tổng duyệt lần cuối, HLV Park 'nín thở' chờ trò cưng

Thứ tư, 25/08/2021 19:40 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng trong khi nhiều trụ cột vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường trước ngày sang Saudi Arabia chơi trận ra quân.

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến UAE 'choáng váng' (Nguồn: Next Sports)

Chiều ngày 25/8, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ đều thể hiện quyết tâm và nỗ lực trong ngày tổng duyệt với hi vọng góp mặt trong danh sách chính thức sang Saudi Arabia.

Như tin đã đưa, do lịch trình di chuyển sang Saudi Arabia của ĐT Việt Nam lùi lại 1 ngày so với kế hoạch dự kiến, nên HLV Park Hang Seo cũng điều chỉnh kế hoạch tập luyện cho phù hợp với thực tế. Theo đó, trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam sẽ chuyển sang chiều 26/8 thay vì diễn ra vào chiều nay như kế hoạch ban đầu.

ĐT Việt Nam tổng duyệt lần cuối, HLV Park 'nín thở' chờ trò cưng 71393
Minh Vương, Đình Trọng, Thành Chung vẫn phải theo dõi chấn thương (Ảnh: VFF)

Ở buổi tập lần này, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Tuấn Tài và Đức Chinh. Hai cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục hồi phục sau chấn thương và có sự bắt nhịp trở lại rất nhanh với các đồng đội.

Trong khi đó, Minh Vương, Thành Chung vẫn tiếp tục được tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young. Trung vệ Đình Trọng bị đau cơ đùi và cần thêm một buổi nữa mới có thể tập luyện bình thường trở lại.

DTVN
ĐT Việt Nam nỗ lực trước ngày chốt danh sách (Ảnh: VFF)

Do là thời điểm gấp rút chuẩn bị cho trận ra quân gặp Saudi Arabia, ĐT Việt Nam tập trung rèn các nội dung kỹ chiến thuật. Dự kiến, sau trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ để rà soát lực lượng lần cuối và chốt danh sách 25 cầu thủ.

NHM Việt Nam nhận tin vui ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT