Quảng cáo

ĐT Việt Nam liên tục chấn thương, HLV Park ra ‘báo động đỏ’

Thứ ba, 24/08/2021 16:30 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã phải đưa ra cảnh báo đặc biệt tới các học trò trước thềm trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến UAE 'choáng váng' (Nguồn: Next Sports)

Sau buổi tập ngày 23/8, ĐT Việt Nam liên tiếp phải nhận tin dữ với các ca chấn thương liên tiếp ở nhiều mức độ. Đây là điều hết sức đáng ngại khi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang cận kề.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã phải triệu tập bổ sung gấp 3 cầu thủ là hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam để bù vào những vị trí đang gặp vấn đề về sức khỏe của ĐT Việt Nam.

quanghaivl31248169_kghz
HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ phải giữ gìn đôi chân cho mình và các đồng đội (Ảnh: VFF)

Trước trận đấu tập với U22 Việt Nam vào ngày 25/8, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải đưa ra cảnh báo đặc biệt với các học trò.

Theo đó, HLV Park yêu cầu các cầu thủ tự phòng tránh chấn thương cho chính mình cũng như cho đồng đội, tuyệt đối  không được xoạc bóng từ đằng sau, không đốn ngã đồng đội, không chơi xấu.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 63 tuổi cũng liên tục căn dặn các học trò phải giữ gìn thể lực, giữ gìn đôi chân, cố gắng không để xảy ra chấn thương hay đau ốm vì thời điểm sang Saudi Arabia đá trận ra quân đã rất cận kề.

Trước đó, Quang Hải đã bị căng cơ và không tham gia trận đấu tập đầu tiên hôm 19/8. Ở trận đấu với U22 Việt Nam tới đây, tiền vệ sinh năm 1997 đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể góp mặt, nhưng vẫn được ẫn được BHL cảnh báo nên thận trọng trong những pha tranh chấp một một và không ham bóng thái quá.

'Đối thủ Vòng loại World Cup 2022' gọi đội hình khủng đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT