Quảng cáo

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến đại diện Tây Á ‘choáng váng’

Thứ ba, 24/08/2021 11:18 AM (GMT+7)

Cùng xem lại hai siêu phẩm của Tiến Linh và Minh Vương trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trước UAE.

VIDEO: 10 phút thăng hoa, ĐT Việt Nam khiến UAE 'choáng váng' (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam bước vào lượt trận cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trước chủ nhà UAE ở với sự dè chừng về sức mạnh của đối thủ. Dẫu vậy, trước đẳng cấp của dàn hảo thủ Tây Á, các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải nhận 3 bàn thua sau 50 phút thi đấu.

Tưởng chừng như ĐT Việt Nam sẽ bị sụp đổ trước sức tấn công như vũ bão của UAE nhưng tinh thần của “Những chiến binh Sao Vàng” lại được đẩy cao lên hơn bao giờ hết. Sau khi tiền vệ Trần Minh Vương góp mặt trên sân từ phút 60, lối chơi của ĐT Việt Nam trở nên biến ảo lạ thường.

Minh-Vuong-Vff
Minh Vương ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới UAE

Trong 10 phút cuối trận, ĐT Việt Nam đã trình diễn thứ bóng đá vô cùng hấp dẫn. Sự tự tin trở lại giúp các học trò HLV Park Hang Seo tung ra hàng loạt pha phối hợp ăn ý, đẹp mắt và thành quả là bàn rút ngắn tỉ số 1-3 của Tiến Linh ở phút 84.

Có bàn thắng, ĐT Việt Nam càng chơi càng hay và tiếp tục ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 90+3. Người lập công chính là Minh Vương sau những pha áp sát và triển khai bóng nhanh ngay trước vòng cấm UAE khiến đối phương choáng váng.

ĐT Việt Nam gây sức ép nghẹt thở cho UAE trong những giây cuối cùng và suýt chút nữa có thể cân bằng tỉ số, chấp nhận thua sát nút 2-3.

VIDEO: ĐT Việt Nam và những màn ‘thêu hoa dệt gấm’ dưới thời HLV Park

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT