Quảng cáo

Văn Hậu nói gì trong ngày chia tay ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 24/08/2021 09:40 AM (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ đầu tiên khi phải không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là điều vô cùng tiếc nuối nhưng đã được dự báo trước khi cầu thủ sinh năm 1999 chưa thể bình phục chấn thương.

Trước khi tạm biệt đội tuyển quốc gia để trở về Hà Nội FC tiếp tục điều trị chấn thương, Văn Hậu đã bày tỏ sự tiếc nuối cũng như gửi lời chúc tới toàn đội ở chiến dịch lịch sử sắp tới. Hậu vệ gốc Thái Bình chia sẻ:

Ai đá thay Văn Hậu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022?-68628
Văn Hậu là cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam

“Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới. Nhưng trong tay của HLV Park Hang Seo đều có những sự thay thế chất lượng dù ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp".

Trước đó, căn cứ vào chấn thương đầu gối của Văn Hậu được chuẩn đoán không thể kịp bình phục cho 2 trận đấu đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa quyết định cho phép cầu thủ sinh năm 1999 trở về đội bóng chủ quan để đội ngũ bác sĩ của đội bóng chăm sóc và chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Mới nhất, HLV Park Hang Seo đã cho triệu tập bổ sung 3 cầu thủ là hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

FIFA không hài lòng về trận đấu của ĐT Việt Nam, sắp đưa ra phán quyết cuối cùng

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT