Quảng cáo

HLV Park ra quyết định bất ngờ về 3 cầu thủ mới của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 24/08/2021 14:00 PM (GMT+7)

Gần sát ngày lên đường bay sang Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo bất ngờ triệu tập bổ sung 3 cầu thủ lên ĐTQG.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho trận mở màn ở VL thứ 3 World Cup 2022. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi thêm 3 cầu thủ lên tập trung cùng toàn đội là Trọng Đại, Văn Kiên và Xuân Nam.

Tuy nhiên, nhiều khả năng, 3 cái tên kể trên sẽ không lên đường bay sang Saudi Arabia. Trang chủ VFF đưa ra thông báo: "3 cầu thủ này sẽ được ghép vào tập luyện cùng U22 Việt Nam (hiện cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022). Nếu thể hiện tốt phong độ, họ sẽ có cơ hội khi ĐT Việt Nam bước vào 2 lượt trận trong tháng 10 tới tại VL cuối World Cup 2022.

hlv-park-len-tieng-ve-thong-tin-chia-tay-dt-viet-nam-66385
HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách sau trận đá tập với U22 Việt Nam

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, do các cầu thủ đều trải qua thời gian dài không được thi đấu, nên họ cần phải được tạo điều kiện tập luyện để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Đó là sự chuẩn bị chủ động trong công tác xây dựng lực lượng cho ĐT Việt Nam".

Cụ thể, ĐTQG sẽ có 2 chuyến làm khách trước Trung Quốc (ngày 7/10) và Oman (ngày 12/10). Cơ hội ra sân được chia đều cho cả đội, nếu cầu thủ nào thể hiện tốt thì sẽ được HLV Park lựa chọn, trong đó bao gồm cả các tân binh.

Ngày 24/8, Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước đó, cả 3 đều được xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo an toàn cho bản thân và toàn đội.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã rời ĐTQG trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương. Rạng sáng ngày 27/8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường bay sang Saudi Arabia.

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên trước Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT