Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin vui trên đất Úc trước buổi tập đầu tiên

Thứ bảy, 22/01/2022 13:00 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đón tín hiệu lạc quan ngay sau khi đặt chân tới Úc để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau hai chặng bay tổng thời gian kéo dài 13 tiếng, ĐT Việt Nam đã hạ cánh an toàn tới Úc vào lúc 6h40 sáng ngày 22/1 (giờ Việt Nam) để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Toàn đội tỏ ra khá thoải mái để làm các thủ tục nhập cảnh trước khi tới nơi đóng quân tại khách sạn Clement Melbourne. 

Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được kiểm tra test nhanh Covid-19 ngay sau khi ổn định nơi ăn ở tại Úc. Tin vui đầu tiên đã đến với ĐT Việt Nam sau khi đặt chân tới xứ sở chuột túi với kết quả xét nghiệm của toàn bộ thành viên đoàn đều âm tính loại virus nguy hiểm này.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam đủ điều kiện để sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên trên đất Úc. Theo đó, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ ngay lập tức ra sân tập luyện vào chiều ngày 22/1 để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà vào ngày 27/1 tới. 

vietnam
ĐT Việt Nam âm tính với Covid-19, sẵn sàng tập buổi đầu tại Úc chiều 22/1 (Ảnh: VFF)

Ở buổi tập ngày đầu tiên tại Úc, ĐT Việt Nam sẽ chủ yếu dành thời gian rèn thể lực và chính thức bước vào tập chiến thuật vào ngày 23/1. "Những chiến binh Sao Vàng" có 5 ngày để làm quen điều kiện thời tiết, điều chỉnh nhịp sinh học và hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận tái đấu với đội chủ nhà diễn ra vào ngày 27/1.

Một ngày trước khi lên đường sang Úc, ĐT Việt Nam đã chia đôi đội hình đấu đối kháng và một số nhân tố đã thể hiện được năng lực của mình, trong đó có Hồ Thanh Minh và Tô Văn Vũ. Tuy nhiên, ông Park cần thêm vài ngày để lắp ghép đội hình, trước khi chọn nhân sự ưng ý nhất cho trận tái đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 27/1. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về nước để chuẩn bị cho trận đại chiến với Trung Quốc vào ngày 1/2/2022 - tức Mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần trên SVĐ Mỹ Đình.

Công bố kết quả điều tra bán độ một đội bóng tại AFF Cup 2021: Thông tin gây chấn động!

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT