Quảng cáo

AFC gửi thông điệp đanh thép cho Việt Nam trước trận Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 16/11/2021 10:10 AM (GMT+7)

LĐBĐ Châu Á (AFC) dành sự ủng hộ lớn dành cho ĐT Việt Nam trước thềm màn đọ sức với Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình.

Tối ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào cuộc tiếp đón Ả Rập Xê Út ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận được nguồn động viên lớn khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV nhà.

Không những vậy, ĐT Việt Nam được tiếp thêm sự tự tin từ truyền thông quốc tế. Trước thềm màn đọ sức với Ả Rập Xê Út, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã gửi thông điệp đanh thép nhằm nâng cao tinh thần "Những chiến binh Sao Vàng", hướng đến một kết quả bất ngờ.

FEO6w77XoAgdM-x
AFC lên dây cót tinh thần cho ĐT Việt Nam trước Ả Rập Xê Út

Theo đó, trang mạng xã hội AFC Asian Cup có bài viết với tiêu đề đầy quyết tâm: "VIỆT NAM. CHIẾN ĐẤU!!" kèm theo hình ảnh của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận lượt đi giữa hai đội bằng siêu phẩm sút xa ngoài vòng cấm.

Đáng tiếc, chiếc thẻ đỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trong hiệp 2 khiến thế trận đảo chiều và ĐT Việt Nam phải chấp nhận thua ngược 1-3. Dẫu vậy, Quế Ngọc Hải và các đồng đội hy vọng sẽ có cách khắc chế Ả Rập Xê Út sau khi rút được những kinh nghiệm quý báu.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Ả Rập Xê Út, diễn ra vào 19h00 tối ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Dự đoán tỉ số Vòng loại World Cup 2022 hôm nay: Việt Nam gây sốc?

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT