Quảng cáo

Thủ quân ĐT Việt Nam có 'lời hứa' với NHM ở VL World Cup 2022

Thứ ba, 26/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Đội trưởng ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải tỏ ra rất quyết tâm để giành kết quả có lợi ở 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

VIDEO: Lộ diện người thay thế HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho hai trận đấu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar vào tháng 11/2021, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại vào hôm nay (25/10). Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam lần này cũng có một số điều chỉnh so với lần hội quân trước đó.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 26/10 ở Hà Nội, thủ quân ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã bày tỏ khát khao muốn tạo nên bất ngờ trước 2 đối thủ là Nhật Bản và Saudi Arabia sắp tới.

"Mục tiêu rõ ràng của tuyển Việt Nam vẫn là thi đấu thật tốt, thể hiện được tinh thần Việt Nam và có điểm trước hai đối thủ Nhật Bản và Saudi Arabia.

Điều quan trọng là những gì toàn đội thể hiện trên sân, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu rất nỗ lực, không lùi bước. Vấn đề kinh nghiệm rất quan trọng, tôi hy vọng lượt về sẽ tốt hơn", Quế Ngọc Hải nói.

IMG_5921
Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Việt Nam đang muốn thi đấu tốt nhất có thể tại VL World Cup 2022.

Ở hai trận đấu sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ có sự động viên của khán giả. Đó là tín hiệu tích cực, nguồn năng lượng tốt cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Nhật Bản và Saudi Arabia.

"Tôi nghĩ khán giả đang chờ đợi điều này, nhất là khi đội tuyển thi đấu với các đối thủ hàng đầu châu Á. Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn.

Toàn đội hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng đạt những kết quả tốt hơn. Tôi xin gửi cảm ơn người hâm mộ đã luôn cổ vũ, động viên cho toàn đội tuyển Việt Nam", đội trưởng ĐT Việt Nam nhấn mạnh.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ ngày 26/10 dưới sự hướng dẫn của trợ lý HLV Lee Young Jin. Theo dự kiến sau khi kết thúc nhiệm vụ tại U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại trực tiếp làm việc tại đội tuyển để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11). Cả hai trận đấu đều diễn ra vào khung 19h00 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin cực vui tới người hâm mộ

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT