Quảng cáo

Nhật Bản lo ngại 'lợi thế cực lớn' của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 26/10/2021 15:35 PM (GMT+7)

Truyền thông Nhật Bản bày tỏ sự lo ngại cho đối nhà về chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11 tới. Tin vui đến với thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ khi SVĐ Mỹ Đình được phép mở cửa đón khán giả vào theo dõi trực tiếp.

Đây sẽ là nguồn động viên vô cùng to lớn cho ĐT Việt Nam khi phải đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục. Lợi thế của "Những chiến binh Sao Vàng" cũng mang đến sự e ngại cho truyền thông Nhật Bản, khi lo lắng điều này sẽ khiến đội chủ nhà thi đấu hứng khởi và giành kết quả tốt trước đội tuyển xứ hoa anh đào.

Đội trưởng ĐT Việt Nam 82625
Báo giới Nhật Bản lo ngại tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam dưới sự cổ vũ của CĐV nhà

Mới đây, tờ báo thể thao Nikkan Sports có bài viết đánh giá cao tinh thần của ĐT Việt Nam khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà: "Việt Nam, quốc gia có niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt, đã lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup. Điều đó khiến người dân rất phấn khích.

Dù đang chật vật với 4 trận thua liên tiếp, nhưng sự cổ vũ của 12.000 cổ động viên có thể sẽ là một động lực giúp nâng cao tinh thần khi đối đầu Nhật Bản".  

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng chỉ ra áp lực mà HLV Hajime Moriyasu đang phải chịu khi cho rằng vị chiến lược gia này sẽ bị sa thải nếu không giành được trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận sân khách gặp ĐT Việt Nam và Oman.

Nhật Bản đang gặp tổn thất về tình hình lực lượng với chấn thương của 2 trụ cột là Ritsu Doan và Takefusa Kubo. Hiện tại, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho màn so tài với Nhật Bản. 

HLV Park chính thức triệu tập 25 cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT