Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin cực vui tới người hâm mộ

Thứ ba, 26/10/2021 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ĐT futsal Việt Nam Vũ Đức Tùng mang đến thông tin vô cùng tích cực sau chấn thương gặp phải tại VCK Futsal World Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 3-2 Panama (Nguồn: VTV)

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có một hành trình đầy đáng nhớ tại VCK Futsal World Cup 2021. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang chỉ để thua sát nút 2-3 trước đương kim Á quân ĐT futsal Nga ở vòng 1/8, cũng như gây ấn tượng với lối chơi tự tin cùng tinh thần chiến đấu quật cường.

Các tuyển thủ Futsal Việt Nam luôn vào trận với sự nhiệt quyết, lăn xả và quyết tâm cao. Điều đó khiến các đối thủ không thể chủ quan với đoàn quân áo đỏ, nhưng cũng khiến các cầu thủ đối mặt với nguy cơ chấn thương. Chấn thương nặng của pivo Vũ Đức Tùng là một trong số đó.

1-4458
Pivo Vũ Đức Tùng dính chấn thương nặng ở trận gặp CH Séc

Dẫu vậy, mới đây trụ cột của ĐT Việt Nam đã báo tin vui tới người hâm mộ khi ca phẫu thuật đầu gối của anh đã diễn ra thành công, sau 1 tuần điều trị tại bệnh viện 108. Đây thực sự là tín hiệu lạc quan dành cho ĐT Futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Bắc.

Trước đó, Đức Tùng gặp phải chấn thương trong trận hòa 1-1 vô cùng quan trọng với Futsal CH Séc tại Vòng bảng Futsal World Cup 2021. Các bác sĩ xác nhận đầu gối phải của cầu thủ này bị đứt gần như hoàn toàn gân chéo trước. Phần sụn rất may không bị ảnh hưởng.

Sau khi gặp phải chấn thương, Đức Tùng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng ĐT Việt Nam chiến đấu tại VCK Futsal World Cup 2021: "Thật tiếc không thể cùng anh em chiến đấu những trận đấu tới. Cảm ơn mọi người đã nhắn tin động viên hỏi thăm và quan tâm đến tình hình chấn thương của Tùng. Hãy vì người hâm mộ, vì gia đình Việt Nam. Chiến đấu!".

Nhật Bản lo ngại 'lợi thế cực lớn' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam VCK Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT