Quảng cáo

'Siêu máy tính' thay đổi tỉ lệ của ĐT Việt Nam, xác định thứ hạng cuối cùng tại VLWC 2022

Chủ nhật, 12/09/2021 19:25 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại VL thứ 3 World Cup 2022 đã rơi vào vị trí của đội bóng có ít tỉ lệ dự World Cup 2022 nhất trong số 6 đại diện ở bảng B.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang Football Ranking đã đưa ra những tính toán của mình về xác suất cho thứ hạng cuối cùng của các đội bóng tại VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Những con số xác suất kể trên được đưa ra dựa trên nhiều khía cạnh, trong đó có kết quả của các đội sau khi kết thúc lượt trận thứ 2.

Theo bảng tính toán mới nhất của Football Ranking, ĐT Việt Nam sau 2 trận thua liên tiếp trước Ả Rập Xê Út và Úc đã bị đẩy xuống vị trí của đội ít có khả năng đi tiếp nhất. Cụ thể, ĐT Việt Nam được dự đoán là có rất ít khả năng làm nên bất ngờ khi chỉ có 0,06% sẽ đứng đầu bảng B, 0,75% đứng nhì, 3,25% xếp hạng 3.

Trong khi đó, Football Ranking cho rằng ĐT Việt Nam có khả năng cực cao sẽ đứng hạng bét bảng B khi xác suất lên tới 53,85%. 

Cũng ở bảng B, Úc được dự đoán sẽ có 1 tấm vé dự VCK World Cup 2022 ở Qatar khi tỉ lệ đứng ở các thứ hạng đầu của họ là cực cao. Trong đó, có tới 54,55% ĐT Úc sẽ đứng nhất bảng.

Capture
Football Ranking nhận định ĐT Việt Nam sẽ đứng hạng bét bảng B.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B.

Hiện tại, cả Việt Nam và Trung Quốc đều chưa giành điểm nào sau 2 trận đấu nên cả hai đều rất quyết tâm giành chiến thắng. Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới trên sân trung lập tại UAE. 

Giấc mộng dự VCK World Cup 2022 của ĐTQG Trung Quốc bị dội gáo nước lạnh khi thầy trò HLV Li Tie để thua Australia (0-3) và Nhật Bản (0-1).

Dù vẫn còn 8 lượt trận đấu nữa, nhưng những thất bại thể hiện sự thấp phân hơn về đẳng cấp khiến cho người hâm mộ Trung Quốc không thật sự lạc quan về khả năng giành vé dự VCK World Cup 2022 của đội tuyển nước này.

Trung Quốc làm điều 'chưa từng có trong lịch sử' quyết đánh bại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT