Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nhớ lại lần ‘xé lưới’ Brazil trước màn tái đấu

Thứ hai, 13/09/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Trần Văn Vũ của ĐT Futsal Việt Nam hào hứng nhắc lại kỷ niệm ghi bàn vào lưới ĐT Futsal Braizl trước thềm trận ra quân VCK Futsal World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam sẽ chính thức bước vào VCK Futsal World Cup 2021 bằng trận ra quân bảng D gặp ĐT Futsal Brazil. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ đối diện thử thách cực đại trong lần thứ hai góp mặt ở đấu trường thế giới.

Dù phải đối mặt với đối thủ rất mạnh hiện đang xếp thứ 2 thế giới, nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho cuộc so tài này. Trước thềm trận gặp Brazil, đại diện “Những chiến binh Sao Vàng” tỏ ra vô cùng háo hức.

Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Trần Văn Vũ nhắc lại kỷ niệm ghi bàn mang về thắng lợi cho ĐT Futsal Việt Nam trước Futsal Brazil ở giải giao hữu cách đây 8 năm, mang tới nguồn động viên tới cho toàn đội:

vietnam-futsal-national-team-captain-tran-van-vu-celebrates-after-scoring-a-goal-e1630036192933-1630051051572790363545
Đội trưởng Trần Văn Vũ của ĐT Futsal Việt Nam nhớ lại lần ghi bàn vào lưới Brazil (Ảnh: VFF)

“Tôi rất nhớ khoảng khắc mình ghi bàn vào lưới ĐT futsal Brazil khi đó. Pha lập công đã mở ra chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam. Khi ấy, ĐT futsal Brazil không mang đến đội hình mạnh nhất, nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã khác. Brazil đã đem đến sân chơi World Cup lần này đội hình tốt nhất nên sẽ là thử thách khó với ĐT Futsal Việt Nam”.

HLV Phạm Minh Giang nhận định, ĐT Futsal Brazil cực mạnh trong tấn công với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên sẽ không ngạc nhiên khi trận đấu tới, đối thủ tấn công áp đảo. ĐT Futsal Việt Nam đã có phương án và sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng triệt để các pha phản công nhanh về phía khung thành đối phương.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Brazil sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng ngày 14/9.

'Trọng tài xuất sắc nhất thế giới' bắt chính trận Việt Nam vs Brazil 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Brazil ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam Futsal Brazil Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT