Quảng cáo

'Trọng tài xuất sắc nhất thế giới' bắt chính trận Việt Nam vs Brazil

Thứ hai, 13/09/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Màn so tài giữa ĐT Futsal Việt Nam và Futsal Brazil tại trận ra quân bảng D VCK Futsal World Cup 2021 sẽ được điều khiển bởi vị trọng tài nổi tiếng.

Đêm ngày 13/9, ĐT Việt Nam sẽ chính thức tranh tài tại VCK Futsal World Cup 2021 bằng trận ra quân chạm trán đối thủ rất mạnh ĐT Futsal Brazil - đội tuyển futsal số 2 thế giới. Được so tài với đội bóng có đẳng cấp vượt trội sẽ là trải nghiệm bổ ích và đầy háo hức với thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Mới đây, Ban tổ chức VCK Futsal World Cup 2021 cũng đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Brazil. Theo đó, vị vua áo đen người Tây Ban Nha Juan Cordero sẽ là chịu trách nhiệm điều khiển màn so tài này.

arbitros-futbol-futsal
"Trọng tài xuất sắc nhất thế giới năm 2019" Juan Cordero bắt chính trận Việt Nam vs Brazil

Trọng tài Juan Cordero là nhân vật rất nổi tiếng trong môn bóng đá trong nhà khi ông từng nhận danh hiệu "Trọng tài Futsal xuất sắc nhất thế giới" năm 2019. Vị trọng tài này được tin tưởng bắt chính nhiều trận đấu quan trọng tại Futsal World Cup, Futsal châu Âu và giải Futsal VĐQG Tây Ban Nha.

Hỗ trợ cho ông Juan Cordero là các trợ lý lần lượt là Alejandro Martinez và Irina Velikanova. Tại VCK Futsal World Cup 2021, các trận đấu sẽ được áp dụng công nghệ Video Support (VS) tương tự như VAR tại bóng đá 11 người. Công nghệ này sẽ giúp các đội bóng có quyền khiếu nại trọng tài xem lại băng hình các tình huống gây tranh cãi để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Trong buổi họp kỹ thuật mới đây, ĐT Futsal Việt Nam đã được lựa chọn mặc trang phục thi đấu màu đỏ truyền thống ở trận đấu với Futsal Brazil. Màu đỏ hứa hẹn mang lại hi vọng có điểm cho "Những chiến binh Sao Vàng" như lần tham dự sân chơi thế giới năm 2016. 

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Brazil sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng ngày 14/9.

Việt Nam quyết định dùng màu 'phong thủy' đem lại chiến thắng tại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Brazil Futsal Việt Nam Futsal Brazil ĐT Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo