Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam bất ngờ được 'giải cứu'

Thứ hai, 13/09/2021 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Phạm Nguyên Sa sẽ rời CLB Quảng Ninh để đầu quân cho CLB Đà Nẵng sau vù lùm xùm về tiền lương với đội bóng miền Bắc.

Theo thông tin của chúng tôi, tiền vệ Phạm Nguyên Sa sẽ là cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay CLB Quảng Ninh. Nguyên Sa nằm trong nhóm cầu thủ trụ cột bị nợ nhiều năm tiền lót tay cùng 5 tháng lương của năm 2021. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này là đội bóng cũ Đà Nẵng.

Nguyên Sa là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Đà Nẵng. Anh lên đội một vào năm 2008 trước khi trở thành hạt nhân trong chức vô địch V.League 2012 cùng đội bóng quê hương. Kết thúc mùa giải 2016, Nguyên Sa chuyển đến CLB Quảng Ninh theo tiếng gọi của người thầy Phan Thanh Hùng.

Dù không có nhiều cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nhưng Phạm Nguyên Sa vẫn được đánh giá là một cầu thủ quan trọng của Than Quảng Ninh, bên cạnh Nguyễn Hải Huy và Mạc Hồng Quân.

Ở tuổi 32, việc trở lại Đà Nẵng lần này có lẽ cũng sẽ là "điểm đến" cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của Phạm Nguyên Sa.

[Downloader.la]-613e86ed2bee8
Nguyên Sa từng được gọi lên ĐT Việt Nam để đá giao hữu với CLB Arsenal vào năm 2013.

Nhiều khả năng cựu tiền vệ Than Quảng Ninh sẽ cống hiến những năm tháng thi đấu còn lại cho đội bóng sông Hàn - CLB mà tiền vệ này từng gắn bó từ năm 11 tuổi.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Nguyên Sa từng có 2 giai đoạn được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Lần đầu tiên, cầu thủ này nằm trong danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2012.

Nhưng số phận như đùa giỡn với tiền vệ sinh năm 1989. Anh bị sốt xuất huyết và phải nhập viện tại Bangkok. Đến khi ra viện, tuyển Việt Nam cũng phải về nước ngay từ vòng bảng.

Trận Việt Nam - Brazil bất ngờ có biến, FIFA gửi tin vui cho NHM

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam V-League 2021 Phạm Nguyên Sa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo