Quảng cáo

Việt Nam quyết định dùng màu 'phong thủy' đem lại chiến thắng tại World Cup

Thứ hai, 13/09/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ sử dụng trang phục màu đỏ trong trận ra quân đối đầu ĐT Brazil tại VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-2 Guatemala (Nguồn: FIFA TV)

Theo những thông tin mới nhất, sáng ngày 12/9, BTC VCK FIFA Futsal World Cup 2021 đã có buổi họp trực tuyến với các đại diện của Việt Nam, Brazil, Panama và CH Séc để đăng ký màu áo thi đấu, công tác y tế, truyền thông và những quy định khác.

ĐT Việt Nam đã lựa chọn hai màu áo trắng và đỏ cho các trận đấu tại VCK FIFA Futsal World Cup lần này. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cũng sẽ ra sân với trang phục màu đỏ trong trận đấu đầu tiên gặp đại diện Nam Mỹ là Brazil.

Đáng chú ý là ở trận ra quân VCK FIFA Futsal World Cup 2016 gặp Guatemala, ĐT Việt Nam cũng sử dụng màu áo đỏ là màu chủ đạo. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 4-2, trong đó, pivot Nguyễn Minh Trí của CLB Thái Sơn Nam đã ghi một cú hattrick, bàn còn lại thuộc về Văn Vũ. Hai cầu thủ này tiếp tục có mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam tham dự VCK lần này.

futsal Vietnam Lebanon
Màu áo đỏ thường mang lại may mắn cho ĐT Futsal Việt Nam (Ảnh: VFF).

Theo dự kiến, trận đấu giữa Việt Nam và Brazil sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/9 (theo giờ Việt Nam). Đây được xem là đối thủ mạnh nhất bảng đấu này chính vì vậy mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ rất phải cố gắng trong trận đấu này.

'Đội tuyển 99% dự World Cup 2022' khiến Nhật Bản 'bẽ bàng' trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam World Cup 2021 Việt Nam vs Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT